สสกท.ประชุมใหญ่ระดมสมองฝ่าวิกฤตโควิค-19 – สยามกีฬา


สสกท.ประชุมใหญ่ระดมสมองฝ่าวิกฤตโควิค-19

สมาคมสนามกอล์ฟไทย (สสกท.) จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 แบบ นิว นอร์มอล ครั้งแรก นายกฯ พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ และสมาชิกเข้าร่วมประชุมออนไลน์พร้อมเพรียง ณ ห้องประชุม สนามกอล์ฟ เดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ ศาลายา นครปฐม เมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา

    งานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.พรสิทธิ์ ศรีอรทัยกุล นายกสมาคมสนามกอล์ฟไทย เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ ที่ปรึกษาสมาคมฯ พร้อมแถลงผลงานและรับฟังความคิดเห็นเพื่อเป็นแนวทางและวางรากฐานในการพัฒนาธุรกิจสนามกอล์ฟไทย โดยสมาชิกจาก 88 สนาม เข้าร่วมประชุมออนไลน์ ถึง 71 สนาม

    ระเบียบวาระเริ่มจาก ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ ก่อนจะมีการรับรองรายงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563 พร้อมด้วยการแถลงผลงานและกิจกรรมที่กระทำในระหว่างปี ไม่ว่าจะเป็นการจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ทางการตลาดแก่กลุ่มตลาดกอล์ฟในประเทศญี่ปุ่น, โครงการ Digital Tourism Platform, โครงการ Amazing Sport Amazing Thailand, กิจกรรมส่งเสริมการขายในงาน “EXPAT Fair 2020”, โครงการ “Let’s get golf Experience in the land of Golf Paradise”, โครงการสถานกักกันในกิจ การสนามกอล์ฟ (Golf Quarantine), โครงการ “ต้นกล้ามหาสมบัติ”, สมาคมสนามกอล์ฟไทยถวายแจกันดอกไม้และลงนามถวายพระพร สมเด็จ พระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จ พระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี, โครงการยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในภาวะวิกฤต COVID-19 ขอรับมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration : SHA), โครงการร่วมบริจาคเงินสมทบทุนจัดตั้งโรงพยาบาลสนาม เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด- 19, สมาคมสนามกอล์ฟไทย เข้ายื่นหนังสือกราบเรียน ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการ ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด ยื่นขอท่านนายกรัฐมนตรี ไฟเขียวปลดล็อกเปิดสนามกอล์ฟ และ โครงการ “Central Region Golf Festival 2021” ก่อนจะมีการรับรองงบการเงินของสมาคมฯ ประจำปี 2563 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 และเลือกตั้งผู้สอบบัญชีประจำปีการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 และกำหนดเงินค่าตอบแทน

    หลังจากผ่านทุกวาระแล้ว ทางสนามต่าง ๆ ได้ระดมความคิดเห็นผ่านทางการประชุมเข้ามามากมายหลายสนาม ซึ่งทุกความคิดเห็นมีประโยชน์ต่อวงการกอลฟไทยในอนาคต โดยนายพรสิทธิ์ กล่าวก่อนปิดประชุมว่า “ต้องขอขอบคุณทุกข้อเสนอแนะที่ทุกสนามเสนอเข้ามา ซึ่งจะนำไปเข้าที่ประชุมเพื่อจัดทำเป็นข้อเสนอแนะ และนำไปปฎิบัติ สุดท้ายนี้ ขอบคุณสมาชิกที่ให้ความสนใจ เข้าร่วมประชุมและเสนอความคิดเห็นที่หลากหลายเข้ามา หวังว่าการระดมสมองในครั้งนี้ จะช่วยกันผ่านวิกฤตโควิด 19 ได้ทุกสนาม”

สสกท.ประชุมใหญ่ระดมสมองฝ่าวิกฤตโควิค-19


 

 

 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน