ฟุตจอยเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่”ออล-นิว คอนทัวร์” – สยามกีฬา


ฟุตจอยเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่

บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้า และจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬากอล์ฟชั้นนำแบรนด์ “ฟุตจอย” เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ “ออล-นิว คอนทัวร์ ทั้งในรุ่น คอนทัวร์ ซีรี่ส์ (CONTOUR SERIES) และ คอนทัวร์ คาสซวล (CONTOUR CASUAL) ตอกย้ำการเป็นรองเท้าที่ใส่สบายอย่างที่สุด

   ฟุตจอย นับเป็นแบรนด์รองเท้าที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 และยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนารองเท้ากอล์ฟเพื่อให้ทุกคนเลือกสรรค์ โดยล่าสุดได้ออกรุ่นใหม่ล่าสุด “ออล-นิว คอนทัวร์” ที่มีด้วยกัน 2 รุ่น คือ คอนทัวร์ ซีรี่ส์ (CONTOUR SERIES) และ คอนทัวร์ คาสซวล (CONTOUR CASUAL) โดย คอนทัวร์ ซีรี่ส์ (CONTOUR SERIES) นับเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งอย่างยาวนาน ด้วยการประกอบรองเท้าที่ให้ใส่ได้สบาย นุ่มเท้า และยึดหยุ่นได้ดี ด้วยรูปทรงรองเท้าที่ปลายมล ใส่สบายด้วยทรงรองเท้าที่เข้ารูปรัดกระชับกับทรงเท้า, รับประกันการกันน้ำ 1 ปี ด้วยหนังด้านบนที่นุ่มสบายเสริมแผ่นกันน้ำ ให้คุณใส่ได้สบาย ระบายอากาศได้ดี และมีความทนทาน, พื้นด้านนอก ทำจาก  DuraMax outsole ให้คุณใส่ได้สบาย และยืดหยุ่นได้ดี ด้วยพื้นรองในรองเท้าทีใช้วัสดุพิเศษ PU Fit-Bed® ให้คุณใส่ได้สบายทั้งเท้าและข้อเท้าด้านใน

    สำหรับในรุ่นคอนทัวร์ คาสซวล (CONTOUR CASUAL) เป็นรองเท้าไร้ปุ้มที่สวมใส่ได้เอนกประสงค์ รองเท้าสไตล์แคชชัวร์ที่ใส่ออกรอบได้ ด้วยพื้นด้านนอกที่เป็นสไป้เลส หนังด้านนอกบุนุ่มด้วยหนังแท้เกรดพรีเมี่ยม เบาสบาย ใส่ได้นุ่มสบาย ป้องกันน้ำเข้า มีคุณสมบัติเดียวกับ รองเท้ารุ่น CONTOUR SERIES

    ติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตจอย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าใหม่ กิจกรรมหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ FJThailand และไลน์แอด Line@ FJThailand IG:@footjoy.thailand หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บริษัทแอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-751-4082 5 https://www.footjoy.co.th

ฟุตจอยเปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่


 

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport

เพิ่มเพื่อน