Golf Sponsored

ไทยลีกคัมแบ็ก “โค้ชแบน” หวัง “แบงค็อก” รักษามาตรฐานเลกแรกบด “การท่าเรือ” – ไทยรัฐ

Golf Sponsored
Golf Sponsored

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 16 หรือสัปดาห์แรกของเลกที่ 2 คู่ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 4 จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 18.30 น.

“สิงห์เจ้าท่า” เร่งเครื่องในช่วงท้ายเลกแรก จนก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ส่วน “แข้งเทพ” สะดุดในนัดส่งท้าย ทำให้พลาดโอกาสจบเลกแรกด้วยการเป็นจ่าฝูง

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “การเตรียมทีมช่วงที่ผ่านมา มันก็มีปัญหา ไม่ได้พร้อมเต็มร้อยเพราะตัวนักเตะต่างชาติยังมีอาการบาดเจ็บและเพิ่งหายกลับมา ส่วนนักเตะทีมชาติไทย ไม่ได้ซ้อมกับทีม 1 เดือน เรื่องการฝึกซ้อมทีมหลักอาจจะไม่เต็มร้อย ตัวที่ทดแทนก็ซ้อมได้ดี ทำผลงานได้ค่อนข้างดี”

“สำหรับคนที่มาจากทีมชาติ ก็ต้องเช็กอาการบาดเจ็บ อย่าง มานูเอล ทอม เบียรห์ อาจจะต้องเช็ก ส่วนอีกสามคน ก็ต้องเช็กสภาพร่างกาย หลายคนก็ไม่ได้ลงเต็มเกม อย่าง ปกเกล้า อนันต์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ก็อาจจะขาดแมตช์ฟิต อาจจะมีปัญหาเล็กน้อยก็ต้องดู”

“ในการซื้อขาย เราได้เติม สุพรรณ ทองสงค์ เข้ามา เป็นกรณีที่นักเตะอยากมา และเราก็ไม่ต้องลงทุน และได้ของดีมาโดยที่ไม่ต้องลงทุน ก็ต้องปรับจูน และเพิ่มรูปแบบการเล่นได้หรือไม่ การปรับตัวกับทีมจะทำได้แค่ไหน ซึ่งเขามีคุณภาพ อยู่แล้ว”

“การเจอกับท่าเรือมันยากอยู่แล้ว เพราะเป็นเกมเยือน การเตรียมทีมเราไม่ครบด้วย ทำให้เรื่องความสัมพันธ์ในทีมอาจจะยังต้องปรับ แต่เราไม่มีข้ออ้าง ก็ต้องรักษามาตรฐานผลงานเพื่อลุ้นแชมป์ต่อไป เป้าหมายเลกสอง เราก็พยายามลุ้นทุกแชมป์ ก็จะพยายามทำให้ได้ตามเป้าหมาย”

“เราก็ยังอยู่ในสถานการณ์ลุ้นแชมป์ทั้งสามรายการ อยากให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้นักเตะทีมงาน และพยายามคว้าแชมป์มาให้แฟนบอลของเราให้ได้ครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 16 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565

17.30 น. เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนาม มิตรผล สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS Play

18.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ณ สนาม สมุทรปราการ สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง CH5 HD1 และ AIS Play

19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนต็ด ณ สนาม บุณยะจินดา

ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565

18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

ถ่ายทอดสดทาง GMM25 และ AIS Play

18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ณ สนาม สามอ่าว สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง CH5 HD1 และ AIS Play

18.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนาม แพท สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 และ AIS Play

19.00 ชลบุรี เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม

ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.