Golf Sponsored

เปแอสเชคอนเฟิร์ม “เมสซี” เดินทางกลับฝรั่งเศสแล้ว หลังหายป่วยโควิด – ไทยรัฐ

Golf Sponsored
Golf Sponsored

ลิโอเนล เมสซี คือหนึ่งใน 4 นักเตะของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่พบว่าติดเชื้อโควิด-19 ระหว่างการหยุดพักเบรกหนีหนาวของลีก เอิง ทำให้ยังไม่สามารถเดินทางมารายงานตัวกับต้นสังกัดได้ และพลาดการลงสนามในเกมเฟรนช์ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด เปแอสเช ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ขณะนี้ เมสซี หายป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้ว แต่ได้เดินทางพร้อมครอบครัว กลับมาที่ฝรั่งเศสอีกครั้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

“ผลการตรวจโควิด-19 ครั้งล่าสุดของ ลิโอเนล เมสซี เป็นลบ ตอนนี้เขาเดินทางถึงกรุงปารีสแล้ว และจะกลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า” เปแอสเช กล่าวผ่านแถลงการณ์

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า เมาริซิโอ โปเชตติโน จะใส่ชื่อ เมสซี ลงเล่นในเกมลีก เอิง ในนัดเปิดศักราชใหม่หรือไม่ ซึ่งปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีคิวออกไปเยือน โอลิมปิก ลียง ในคืนวันอาทิตย์นี้.

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.