Golf Sponsored
Categories: กอล์ฟ

PXG 0311 GEN6 ชุดเหล็กทรงพลัง ชดเชยความผิดพลาดสูง

Golf Sponsored
Golf Sponsored


ชุดเหล็ก PXG 0311 GEN6 สร้างปรากฎการณ์แห่งชุดเหล็กที่ตีไกล ชดเชยความผิดพลาด และให้ความรู้สึกยอดเยี่ยม ด้วยการดีไซน์หน้าไม้ที่บางลง 15% จากรุ่นก่อน ผสานเทคโนโลยี XCOR2 นวัตกรรมการสร้างวัสดุภายในใบเหล็กแบบใหม่ คุณสมบัติเปรียบได้กับสปริงที่ช่วยให้ลูกกอล์ฟดีดเด้งพุ่งออกจากหน้าเหล็กได้รวดเร็วขึ้น และยังใส่เทคโนโลยี Power Channel ซึ่งอยู่ด้านหลังใบเหล็ก ให้คุณสมบัติทั้งแรงดีด (COR) ความทรงพลัง และความรู้สึกนุ่มนวล ช่วยให้ลูกลอยสูง บอลสปีดเร็ว และระยะไกลขึ้น รวมทั้งนำวัสดุทังสเตนเข้ามาใช้มากขึ้นที่ตำแหน่งใบเหล็กด้านล่าง ช่วยเพิ่มค่า MOI ชดเชยความผิดพลาดได้สูงขึ้น

สำหรับชุดเหล็ก PXG GEN6 ยังมาพร้อม Incredibly Soft Feel ใช้กระบวนการ Forged ถึง 5 รอบ ช่วยให้มวลของใบเหล็กหนาแน่นขึ้น เพิ่มความคงทนของร่องหน้าไม้ พร้อมมอบความรู้สึกหนักแน่นนุ่มนวลแบบที่นักกอล์ฟชื่นชอบ รวมถึงเทคโนโลยี Precision Weighting Technology หมุดน้ำหนักแบบปรับเปลี่ยนได้ ซึ่งมีขนาดใหญ่อยู่ใกล้กับตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง (CG) ด้านหลังใบเหล็ก ช่วยให้นักกอล์ฟมีทางเลือกในการทำน้ำหนักชุดเหล็กให้เหมาะสมและสะดวกรวดเร็วเวลาทำฟิตติ้ง วางจำหน่าย 2 รุ่น ซึ่งต่างกันที่รูปแบบและขนาดของใบได้แก่ รุ่น PXG 0311 XP GEN6 (Xtreme Performance) ขนาดใบใหญ่ที่สุด ช่วยชดเชยความผิดพลาดสูงสุด และรุ่น PXG 0311 P GEN6 (Players) ใบขนาดกลาง เหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ

นอกจากมีสีเงิน (Chrome) รุ่นปกติแล้ว ยังมีรุ่นพิเศษ Special Black Hawk Edition ดีไซน์สีดำทั้งใบ โดยใช้นวัตกรรมการทำสีแบบใหม่ที่เรียกว่า DLC (Diamond-Like Carbon) ให้ความสวยงามคงทน ดูพรีเมียม และอายุการใช้งานยาวนานกว่าการทำสีแบบ Black PVD ทั่วไป

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.