แฟนกอล์ฟโล่งไทเกอร์ออกจากรพ.พักฟื้นที่บ้านแล้ว


แฟนกอล์ฟโล่งไทเกอร์ออกจากรพ.พักฟื้นที่บ้านแล้ว  

    “พญาเสือ” ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดตำนานสวิงชาวอเมริกัน ออกจากโรงพยาบาล และเดินทางกลับไปพักฟื้นตัวเองที่บ้านได้แล้ว ภายหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนตร์ทำให้ขาหักทั้ง 2 ข้าง และรวมถึงกระดูกข้อเท้าแตก

    รายงานข่าวจากสำนักข่าว บีบีซี ของ อังกฤษ เผยว่าทางโรงพยาบาล ซีดาร์ส-ไซไน เมดิคัล เซนเตอร์ ได้อนุญาตให้ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดสวิงชาวอเมริกันวัย 45 ปีที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ทำการออกจากโรงพยาบาล เพื่อไปทำการพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่บ้านได้แล้ว

    วู้ดส์ ได้เผยทาง ทวีตเตอร์ ส่วนตัวว่า “ดีใจอย่างมากที่คุณหมอบอกให้ผมกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว ผมดีใจเป็นอย่างมาก และขอบคุณทุกกำลังใจที่มีเข้ามาตลอด มันทำให้ผมมีกำลัง และแรงใจที่เต็มเปี่ยมในการจะกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมจะกลับไปพักที่บ้าน และพยายามทำให้ตัวเองกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง”

    ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุ วู้ดส์ กำลังรักษาอาการเจ็บที่หลัง โดยรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่าไม่มีการพบสารเสพติด หรือ แอลกอฮอล ในตัวของ วู้ดส์ เลย ณ ขณะที่เกิดเหตุ โดยที่ อเล็กซ์ วิลลานวยวา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้ามาถึงเหตุการณ์เป็นคนแรกยังเผยว่า “มันเป็นสภาพเหตุการณ์ที่รุนแรง เพราะภายในตัวรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก จนไม่คิดว่าจะมีผู้รอดชีวิตได้

แฟนกอล์ฟโล่งไทเกอร์ออกจากรพ.พักฟื้นที่บ้านแล้ว  

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport