Golf Sponsored
Categories: กอล์ฟ

‘เอสซีจี’เดินหน้าหนุนทัพนักกีฬาไทย – หนังสือพิมพ์แนวหน้า

Golf Sponsored
Golf Sponsored

วันศุกร์ ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2565, 06.00 น.

นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจีแถลงข่าวการสนับสนุนนักกีฬาไทย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วยการส่งต่อเเรงบันดาลใจ ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท ไม่เคยหยุด PASSION NEVER STOPS สู้ศึกปี 2022

“เอสซีจี ยินดีกับความสาเร็จของนักแบดมินตัน และโปรกอล์ฟ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยการคว้าแชมป์รายการระดับโลกอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะนักแบดมินตันคู่ผสม ปอป้อ-บาส ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกคู่ผสมคู่แรกของไทยและมือหนึ่งของโลก ทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่เดินตามความฝัน สร้างความสำเร็จในระดับโลกเช่นเดียวกัน ผมขอขอบคุณผู้อยู่เบื้องหลังทุกคน ทั้งผู้ฝึกสอน และทีมงาน ที่เตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬาเต็มรูปแบบ เพื่อช่วยยกระดับทักษะและความสามารถของนักกีฬาให้ทัดเทียมระดับโลก”

ปีที่ผ่านมานับเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจของคนไทย 6 นักกีฬา ที่คว้าแชมป์และรางวัลมากมายตลอดปี 2021ไม่ว่าจะเป็น บาส-เดชาพล พัววรานุเคราะห์ ปอป้อ-ทรัพย์สิรีแต้รัตนชัย เเชมป์โลกเเบดมินตันคู่ผสมคู่เเรกของไทย และ4 โปรกอล์ฟหญิงระดับโลก โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล และโปรเมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ โดยเฉพาะกีฬาแบดมินตัน บาส และปอป้อ สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักแบดมินตันคู่ผสมคู่แรกของไทยที่คว้าแชมป์โลก และขึ้นเป็นมือหนึ่งของโลกสำเร็จและยังสามารถคว้าแชมป์ระดับเวิลด์ทัวร์ได้ทั้งหมด 8 รายการโดยเป็นการคว้าแชมป์ติดต่อกัน 5 รายการ

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.