เซราปง คอร์ส เซนโตซา พร้อมเป็นสังเวียนศึกลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์


สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ เซราปง คอร์ส พร้อมต้อนรับยอดโปรกอล์ฟชั้นนำของโลกที่ในศึกลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกในวันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ โดยเป็นเป็นรายการที่ 5 ในการชิงชัยรวม 14 สนามใน 7 ประเทศ ของลิฟ กอล์ฟ ฤดูกาล 2023

ด้วยเลย์เอาต์ระดับโลกของเซราปง คอร์ส ที่มีชื่อเสียงในด้านการปรับสภาพสนามให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน และความใส่ใจในรายละเอียด ด้วยกรีนที่เร็วและเป็นลอน แฟร์เวย์ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม และทิวทัศน์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองสิงคโปร์ ทั้งนี้สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ยังเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนด้านความยั่งยืนในวงการกอล์ฟ และได้รับเลือกให้เป็นสนามกอล์ฟที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดของโลก จากการประกาศรางวัลของเวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ดส์ ปี 2022

หลุยส์ ฮุสธุยเซน กัปตันทีม Stingers GC ซึ่งมีสมาชิกเป็นชาวแอฟริกาใต้ทั้งหมดประกอบด้วย แบรนเดน เกรซ, ดีน เบอร์เมสเตอร์ และชาร์ล ชวาร์ตเซล พูดถึงสนามแห่งนี้ว่า ““เซราปงเป็นสนามกอล์ฟที่ยอดเยี่ยม ถ้าคุณไดร์ฟได้ดีจะได้เปรียบมาก ผมขอบสนามแห่งนี้และยังมีเป็นรีสอร์ทที่ยอดเยี่ยม ผมพาครอบครัวมาเที่ยวทั้งสัปดาห์ เรามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมก่อนหน้านี้ และรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ลงเล่นรายการนี้เร็วๆ นี้”

สำหรับสนามเซ็นโตซ่ากอล์ฟคลับกับแคมเปญ #KeepItGreen ซึ่งเปิดตัวในปี 2561 ได้กลายเป็นวิถีชีวิตและสร้างเส้นทางสู่โครงการริเริ่มที่ยั่งยืนมากมาย รวมถึงการห้ามใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียว ระบบชลประทานเพื่อลดการใช้น้ำ สถานีชาร์จ EV และเครื่องย่อยขยะซึ่งบดอาหารและเศษพืชสวนเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่เป็นปุ๋ยในสนามกอล์ฟ

ทั้งนี้ศึกลิฟ กอล์ฟ สิงคโปร์ แข่งขันกันในประเภททีมและบุคคลระหว่างวันที่ 28-30 เมษายนนี้ ในรูปแบบช็อตกันสตาร์ท โดยมีผู้เล่นชั้นนำของโลกลงชิงชัย 48 คน ซึ่งมีดีกรีเป็นแชมป์เมเจอร์ถึง 13 คน อาทิ บรู๊คส์ เคปก้า, ฟิล มิกเคลสัน, คาเมรอน สมิธ, ไบรสัน เดอแชมโบ, เซอร์จิโอ การ์เซีย และบับบ้า วัตสัน