มีคนทักหนุ่มขึ้น “พิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา” เพราะมีเวลาออกกำลังกายจนผอม


This image is not belong to us

พ้นวาระจาก Exim Bank มาแค่เดือนกว่า ใครเจอ พิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา ก็ต้องทักว่าหนุ่มขึ้น เพราะไม่มีงานให้ขมวดคิ้วนิ่วหน้ายามเครียด กับมีเวลาออกกำลังกายจนผอมลง ยิ่งตัดผมสั้นด้วย จึงกลายเป็นหนุ่มหน้าใส จนเหมือนพี่น้องกับลูกๆ…

ดร. ศิรินา ปวโรฬารวิทยา ประธานอนุ-กรรมาธิการด้านคุณธรรมและจริยธรรม วุฒิสภา จัดงาน “นวัตกรรมการแพทย์ สู่สังคมสุขภาวะ” ของโครงการองค์กรคนดี โดยมีผู้แทนภาครัฐเอกชน และบุคลากรทางการแพทย์ แสดงนิทรรศการ และเสวนาสื่อออนไลน์ออกแบบนวัต-กรรมแก่เยาวชนเจเนอเรชัน Z วันที่ 9 มี.ค. เวลา 08.30-16.30 น. ณ อาคารรัฐสภา (เกียกกาย)…

หายไปนาน ศิวะ มหาสันทนะ กลับมาทำหน้าที่ “นก ชวนชิม” ให้เพ่ือนๆ วนพ.7 อีก ล่าสุด คุณนก–ศิวะ ส่งรูปก๋วยเตี๋ยวต้มยำหน้าตาแซ่บ ซึ่งต้องไปกินถึงพิษณุโลก…

มาริษา เจียรวนนท์ ซาบซึ้งใจน้ำตารื้น หลังน้องๆสถาน-พินิจฯกล่าวขอบคุณมูลนิธิเชฟแคร์ส ที่มอบโอกาสการเรียนรู้ ได้ใกล้ชิด Top Chef เมืองไทย รวมทั้งโอกาสในการเป็นเชฟ เพื่อเปลี่ยนชีวิตหลังพ้นโทษ กับโครงการ “สานฝันปั้นเชฟ” หนึ่งในเจตนารมณ์ของมูลนิธิฯ เพื่อช่วยสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน…

เนื่องในวันสตรีสากล 8 มีนาคม รวิศรา จิราธิวัฒน์ เป็นโต้โผใหญ่ชวนนักช็อป เซ็นทรัลและโรบินสัน ส่งกำลังใจและความช่วยเหลือผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ผ่าน “มูลนิธิเพื่อนหญิง” ในแคมเปญ “CENTRAL/ROBINSON WOMEN’S DAY” โดยบริจาคคะแนนเดอะวัน ทุกๆ 200 คะแนน ห้างจะ สมทบอีก 200 ที่จุดบริการลูกค้า (ยกเว้นสาขาจังซีลอน) หรือผ่านแอปพลิเคชันเดอะวัน จนถึง 12 มี.ค. …

ยามนี้ จรรยา สว่างจิตร ได้ใส่เพชรสะใจ เพราะมีดินเนอร์รับเลี้ยงยินดียาวเหยียด หลังได้เป็นนายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพ สตรีไทยคนแรกของไทย และเป็นนายกฯ กอล์ฟที่แต่งตัวหรูมาก เพราะชุดออกรอบ คุณนายโต้ง–จรรยา มีทั้งชาเนล แอร์เมส กุชชี่ รวมทั้งแวน คลีฟ แอนด์ อาร์เปลส์ สำหรับ sport day ซึ่งยามสวิง ชิป พัตต์ แสงเพชรจะวิบวับสู้แดด.

โสมชบา