มิสป่วน2022! เจนิส แต่งตัวสั้นเสมอหู แหกงานวิวาห์ กอล์ฟ – วาววา เละเป็นโจ๊ก – อมรินทร์ทีวี34

เข้มข้นได้ใจชาวโซเชี่ยลไปเต็มๆ สำหรับละครรสแซ่บ “เพลงบินใบงิ้ว” ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ละครสะท้อนสถาบันครอบครัว สร้างขึ้นเพื่อเตือนใจและเป็นบทเรียนสำหรับการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ ผลิตโดย CHANGE2561 ที่ออกอากาศได้ไม่กี่ตอนก็เรียกเสียงฮือฮาในความเรียลของบทละครสุดๆ


s__7504137


งานนี้ติดตามความมันส์กันต่อ ตามไปลุ้นกับการแต่งงานของอีกหนึ่งครอบครัวของ “เปลแก้ว” (วาววา-ณิชชา) กับ ทนายหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้ “จอมทอง” (กอล์ฟ-อนุวัฒน์) ที่ก่อนจะแต่งงานแอบซุกบ้านเล็กบ้านน้อยอย่าง “แสงนวล” (เจนิส-เจณิสตา) ไว้อีกหนึ่งหลัง ครั้นถึงวันวิวาห์จริง ผู้ที่มาก่อนกาลอย่าง “แสงนวล” จะเป็นฝ่ายยอม ขอบุกพังงานแต่ง รับบทมิสป่วน2022 แต่งองค์ทรงเครื่องชุดสั้นเสมอหูมาแย่งซีนงานแต่งชุดใหญ่ไฟกระพริบ เพียงแค่เดินเข้างานแต่งมา ก็เรียกเสียงเม้าท์มอยจากแขกได้ทั้งงาน


s__7504135


โดยซีนนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ The Okura Prestige Bangkok เนรมิตเป็นงานแต่งสุดหรู ผู้จัดคนเก่ง “พี่ฉอด-พี่เอส” ลงคุมงานด้วยตัวเอง เพราะทีมนักแสดงร่วมเข้าฉากกันครบครัน พร้อมฉากสะพรึงๆที่จะได้เห็น “สาวเจนิส” พร้อมไฝว้ทวงคืนผู้ชายคู่นอนของเธอคืน บอกเลยว่างานแต่งฉากนี้มีพังแน่นอน


s__7504133


“ฉากนี้คือสนุกมาก คือเจนิสมาเพื่อป่วน รับบทมิสป่วน (หัวเราะ) เริ่มต้นความแรงของเรา หลังจากนี้จะลำไยตัวละครแสงนวลเพิ่มขึ้นแน่นอน คือเป็นผู้หญิงที่น่าตบมาก น่าลำคาญ (หัวเราะ) อย่างฉากนี้เธอก็จะมาพังงานแต่งเค้า มาธรรมดาก็จะไม่ได้ ลากชุดสั้นเสมอหูมาเลย มาขโมยซีนงานแต่ง ชุดลีลาศมาเลย (หัวเราะ) อยากให้ติดตามละครเพลงบินใบงิ้วกันเยอะๆนะคะ เริ่มต้นว่าแซ่บแล้ว ยิ่งออนแอร์ยิ่งแซ่บแน่นอนไม่อยากให้พลาดของดีไปเลยแม้แต่ตอนเดียว ฝากด้วยนะคะ”


s__7504140


ติดตามความแซ่บเผ็ดร้อนของละครอีโรติครสจัดจ้าน “เพลงบินใบงิ้ว” ได้ในคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 15-16 มกราคมนี้ เวลา 21.30 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34


s__7504138