Golf Sponsored
Categories: กอล์ฟ

‘บิ๊กป้อม’ตั้งวอร์รูมที่บ้านพัก ติวเข้มรับอภิปรายไม่ไว้วางใจ

Golf Sponsored
Golf Sponsored

“บิ๊กป้อม” พร้อมแจงเวทีซักฟอก คาใจปมผู้มีอิทธิพล ตั้งวอร์รูมบ้านพักติวเข้มแกนนำพปชร. ขณะที่ 3 ป. ออกรอบตีกอล์ฟเพื่อนสนิทคุยอภิปรายช่วงสุดสัปดาห์

จันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 21.30 น.

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. แหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลในครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมตอบข้อซักถามของฝ่ายค้านในสภาฯ โดยเฉพาะประเด็นเรื่องผู้มีอิทธิพล ซึ่งเป็นสิ่งที่ พล.อ.ประวิตร คาใจว่าตนเองไปมีอิทธิพลตรงไหน เนื่องจากไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกกล่าวหา

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร และแกนนำพรรค พปชร.หลายคนได้มีการวอร์รูมตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาในช่วงบ่าย ที่บ้าน พล.อ.ประวิตร ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 3 ป. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้นัดตีกอล์ฟกับเพื่อนสนิทร่วมรุ่น โดยได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลด้วย.

 

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    0%

  • ไม่เห็นด้วย

    0%

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.