บลูแคนยอนฯ จับมือ JAGA จัดตั้งสถาบันกอล์ฟเต็มเวลาแห่งแรกในภูเก็ต

ประพันธ์ อัศวอารี (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบลูแคนยอนคันทรีคลับ และ จอห์น ลาโรช (ขวา) ประธานสถาบันกอล์ฟ Junior-Asian Golf Academy
สนามบลูแคนยอนคันทรีคลับ จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสถาบันกอล์ฟ Junior-Asian Golf Academy จัดตั้งสถาบันสถาบันการศึกษาที่ครอบคลุมการฝึกกอล์ฟแบบเต็มเวลาและการศึกษาในมาตรฐานระดับสากลเป็นแห่งแรกของจังหวัดภูเก็ต

โดยบลูแคนยอนคันทรีคลับจะร่วมเป็นที่ตั้งของสถาบันกอล์ฟ Junior-Asian Golf Academy (JAGA) แบบครบวงจรแห่งแรกของภูเก็ต เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนที่มีความปรารถนาในการเล่นกอล์ฟพร้อมการศึกษาแบบครบวงจรในระดับเกรด 7-12 (เทียบเท่าระดับมัธยมต้นของไทย) มีโปรแกรมการศึกษาที่ครอบคลุมทักษะทางเทคนิค การฝึกฟื้นฟูร่างกาย การเตรียมความพร้อมทางจิตใจและประสบการณ์การแข่งขัน ในการร่วมมือกับ Northern Pre-University (NPU) ดำเนินการสอนตามปีการศึกษานานาชาติโดยจะเริ่มในเดือนกันยายน (และสิ้นสุดปีการศึกษาในต้นเดือนมิถุนายนของปีถัดไป) โดยจะมีการกำหนดจำนวนนักเรียนที่ไม่เกิน 30 คนต่อฤดูกาล ค่าเล่าเรียนเริ่มต้นที่ 550,000 ต่อปี ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของการเรียนและฝึกฝนกอล์ฟเพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาที่ยอดเยี่ยมให้แก่นักกอล์ฟเยาวชน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถาบันกอล์ฟ JAGA ที่สนามบลูแคนยอนคันทรีคลับ ได้ที่เว็บไซต์ www.jaga-bluecanyon.com