Golf Sponsored
Categories: กอล์ฟ

ททท. สนับสนุนกีฬากอล์ฟอาชีพ10รายการปี2565

Golf Sponsored
Golf Sponsored

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 22.32 น.

ททท. สนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟ ไทยพีจีเอ และ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ เพื่อกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกอล์ฟ  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมสนับสนุน สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในการจัดแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ และ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ประจำปี 2565 โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย กำหนดการแข่งขันในเดือนมิ.ย.ถึงก.ย. 2565จำนวน 10 รายการ โดยแบ่งเป็นการแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ 5 รายการ และไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ 5 รายการ คาดการณ์จำนวนนักกอล์ฟและผู้ติดตามเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 300 คน ต่อรายการ นำมาสู่กระแสเงินสดหมุนเวียนที่เกิดในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทย

ในสัปดาห์การแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ ทางสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการจัดกิจกรรม Amazing Thailand Pro Am ขึ้น เพื่อเป็นการสื่อสารและสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่ม Sports Lover และแสดงความพร้อมว่าประเทศไทยปลอดภัยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวในประเทศไทย

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.