Golf Sponsored
Categories: กอล์ฟ

คัดก้านเหล็กหญิง1เดียว ประชันวงสวิง”ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021″

Golf Sponsored
Golf Sponsored

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และไอเอ็มจี ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับโลก ที่รวบรวมนักกอล์ฟหญิงชั้นนำของโลกจากต่างประเทศและไทย มาประชันฝีมือ  โดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิลฯ   และไอเอ็มจี  ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทย จะเปิดรับสมัครนักกอล์ฟสตรี เข้าร่วมการแข่งขันคัดเลือกในรอบ  เนชั่นแนล คลอลิฟาย

ทั้งนี้เพื่อคัดนักกอล์ฟสตรีเพียงหนึ่งเดียว เข้าร่วมดวลวงสวิง  ในรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021 ซึ่งจะจัดขึ้น  6-9 พฤษภาคม  ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี   สำหรับการแข่งขันในรอบ   เนชั่นแนล คลอลิฟาย จะจัดขึ้นในวันที่ 30 – 31 มีนาคม ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.