คอนโด The ESSE โดยสิงห์ เอสเตท จัดบิ๊กแคมเปญต้อนรับตรุษจีน

อสังหา

คอนโด The ESSE โดยสิงห์ เอสเตท จัดบิ๊กแคมเปญต้อนรับตรุษจีน

วันพฤหัสบดี ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564, 15.41 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

This image is not belong to us

คอนโด The ESSE โดยสิงห์ เอสเตท จัดบิ๊กแคมเปญต้อนรับตรุษจีน 

จองวันนี้ลุ้นรับสิทธิพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 2 ล้าน พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที

สิงห์ เอสเตท มอบโปรโมชั่นพร้อมเข้าอยู่สุดพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สำหรับคอนโดมิเนียมลักชัวรีแบรนด์ The ESSE ใน 3 ทำเลใจกลางเมืองคือ The ESSE Sukhumvit 36 (ดิ เอส สุขุมวิท 36) The ESSE Asoke (ดิ เอส อโศก) และ The ESSE at Singha Complex (ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์) ด้วยข้อเสนอพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยคอนโดแบรนด์ The ESSE ถือเป็นหนึ่งในโครงการแฟล็กชิประดับลักชัวรีของสิงห์ เอสเตท ที่ออกแบบและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตอย่างมีระดับในเมือง และพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สิงห์ เอสเตท มุ่งพัฒนาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ลูกค้าซึ่งชื่นชอบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในเมือง และมองหาโครงการที่มีคุณภาพระดับชั้นนำ โดยล่าสุดได้จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลตรุษจีน ชวนลูกค้าทุกท่านเข้ามาสัมผัสประสบการณ์จากโครงการระดับ Best in class พร้อมความประทับใจในการร่วมเป็นครอบครัวสิงห์ เอสเตท โดยคอนโดมิเนียมแบรนด์ The ESSE ในสามทำเลที่นำมาจัดแคมเปญในครั้งนี้ ได้แก่ The ESSE Sukhumvit 36 ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพร้อมเข้าอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดหรูมูลค่า 8 แสนบาท ส่วน The ESSE Asoke และ The ESSE at Singha Complex มาพร้อมโปรโมชั่น Lucky Chinese New Year ซึ่งมอบข้อเสนอพิเศษมูลค่า 1.5 ล้านบาท และ 2 ล้านบาท ตามลำดับ พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพร์สให้กับลูกค้า

This image is not belong to us

สำหรับโครงการ The ESSE Sukhumvit 36 ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต คือย่านทองหล่อ บนถนนสุขุมวิท และติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ แต่ในขณะเดียวกันก็มอบความเป็นส่วนตัวและบรรยากาศที่เงียบสงบสำหรับการพักผ่อน โดยออกแบบและพัฒนาภายใต้แนวคิดที่เน้นความโปร่งสบายตามแบบบ้านทรงไทย และประยุกต์นำรูปแบบของนาข้าวมาออกแบบเป็นพื้นที่สีเขียว ผสานกับเทคโนโลยีและการตกแต่งที่หรูหราทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ทั้งสระว่ายน้ำแบบสกายเอดจ์ ห้องฟิตเนส ห้องสำหรับเด็ก ห้องสปาส่วนตัว กอล์ฟซิมูเลเตอร์ ห้องออนเซ็นขนาดใหญ่ สกายเลาน์จ โรงภาพยนตร์ส่วนตัว จึงถือเป็นความสมดุลของศิลปะแห่งการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ

ส่วนโครงการ The ESSE Asoke เป็นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดบนถนนอโศกมนตรี สะท้อนเอกสิทธิ์ของการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับ พร้อมการออกแบบที่พิถีพิถันโดยเน้นดีไซน์ที่สวยงามและสูงสง่าแบบร่วมสมัย และตอบโจทย์การใช้ชีวิตใจกลางเมืองบนทำเลศักยภาพสูงที่เข้าถึงหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งศูนย์กลางธุรกิจ โรงพยาบาล และศูนย์การค้าชั้นนำ เพียบพร้อมไปฟังก์ชั่นส่วนกลางสุดโมเดิร์น อาทิ ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ EV-Charger ล็อกเกอร์สำหรับอุปกรณ์เสริมซูเปอร์ไบค์ พื้นที่เก็บกระเป๋ากอล์ฟส่วนกลาง ลานพักผ่อนพร้อมสวน สระว่ายน้ำสกายเอดจ์พร้อมสระจากุซซี่ ฟิตเนสและกอล์ฟซิมูเลเตอร์ เลานจ์ลอยฟ้า และห้องอ่านหนังสือ รวมทั้งจุดชมวิวบนดาดฟ้ายามค่ำคืน

This image is not belong to us

โครงการ The ESSE at Singha Complex นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์-ยูส สิงห์ คอมเพล็กซ์ บนแยกอโศก-เพชรบุรี ที่รวมทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ตั้งแต่พื้นที่สำนักงานเกรดเอ ไปจนถึงไลฟ์สไตล์มอลล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม โดยโครงการเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินและใกล้กับแอร์พอร์ตลิงก์ อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงถนนสายหลักและทางด่วนได้หลากหลาย อีกทั้งยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ที่จอดรถซูเปอร์คาร์ พื้นที่เก็บอุปกรณ์กีฬาและกระเป๋าเดินทางส่วนตัว สวนในสไตล์ Sanctuary Terrain ห้องสมุด และ Co-working space ห้องประชุม เลานจ์ลอยฟ้า พื้นที่จัดงานแบบไพรเวท และโรงภาพยนตร์ส่วนตัว นอกจากนี้ยังมี On the Cloud Fitness พร้อมกำแพงปีนเขาและเวทีมวยวิวสกายเอดจ์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่