Golf Sponsored
Categories: กอล์ฟ

‘ก้องศักด’ยกนิ้วเยาวชนคว้ารางวัลแห่งปีกอล์ฟแซท-ฟิวเจอร์

Golf Sponsored
Golf Sponsored

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย มอบรางวัล ผู้เล่นแห่งปี “Player Of The Year 2020” จากการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “แซท-ฟิวเจอร์ จูเนียร์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ ทัวร์นาเมนต์ 2020” ที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก โดยรายการนี้ จัดโดย บริษัท ฟิวเจอร์จูเนียร์กอล์ฟ (ไทยแลนด์) จำกัด

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวแสดงความยินดีกับนักกอล์ฟเยาวชน ครอบครัว และตัวแทนของสถาบันการศึกษา สำหรับผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาลแต่ละคนที่ได้รับรางวัลได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเทในการฝึกซ้อมตลอดทั้งปี จนมีคะแนนสะสมเป็นอับดับ 1 ในแต่ละคลาส กกท.อยากให้คงวินัยอันดีนี้และพัฒนาฝีมือต่อไปในอนาคต เพราะ กกท. ต้องการสนับสนุนความเป็นเลิศด้านกีฬา

ดร.ก้องศักด กล่าวต่อว่า รายการนี้ เป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่ส่งเสริมการพัฒนาของเด็กๆ เยาวชนตั้งแต่รุ่นเล็กจนถึงรุ่นใหญ่ มีวัตถุประสงค์สอดคล้องการการพัฒนากีฬากอล์ฟของ กกท. อีกด้วย ขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และอยากให้สนับสนุน ส่งเสริมเพื่อพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนากีฬากอล์ฟ รวมถึงสร้างนักกอล์ฟคุณภาพของไทยในอนาคตเพิ่มเติม

สำหรับรายชื่อนักกีฬาผู้ที่ได้รับรางวัล มีดังนี้

1. Class Open ชาย

นายวรธันย์ ธรรมโชคเจริญ จาก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ สายไหม

2. Class Open หญิง

นางสาวอัจฉริยา ธนอุดมกุล จาก โรงเรียน Ramkhamhaeng Advent International School

3. Class C ชาย

ด.ช.ณฐภัทร ตรงจิตภักดี จาก โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

4. Class C หญิง

ด.ญ.ลภัสรดา เจ้าทรัพย์ จาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

5. Class D ชาย

ด.ช.นัทกร เบ็ญนุกุล จาก โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์

6. Class D หญิง

ด.ญ.รินรดา ลิขิตปัญญารัตน์ จาก โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม

7. Class E ชาย

ด.ช.พชิระวัสส์ ราชแสนเมือง จากโรงเรียน International School Bangkok (ISB)

8. Class E หญิง

ด.ญ.สิริวริศ พูลประเสริฐ จากโรงเรียน KIS International School

ผู้ที่สนใจส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน ในปี 2021 สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : FJGT Future Junior Golf Thailand หรือติดต่อ “โปรส้ม” รุ่งทิวา ปางจั่น โทร. 09-2949-6236

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.