‘กอล์ฟ-เบญจพล’ ปลื้ม 4 คู่รักส่งคลิปประกอบในเอ็มวี ‘มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป’

MV เพลง “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป” ออนแอร์แล้ว “กอล์ฟ-เบญจพล” โคตรปลื้ม 4 คู่รักดาราดังไว้ใจให้คลิปใส่ MV นี้

พฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น.

This image is not belong to us



หลังจากที่นักร้อง นักแสดงคนดังกอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ปล่อยเพลงรักสุดอบอุ่นเอาใจคนมีความรักเพลง “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป” เมื่อเร็วๆนี้ ล่าสุดมิวสิควีดีโอคลอดแล้วเป็นมิวสิควีดีโอที่มีทั้งความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก โดยมี 4 คู่รักดาราดัง ได้แก่ บุษกร – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ น้องคุน/น้องจุน เทใจ, เจนี่ – นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, วรัทยา นิลคูหา – พุฒิชัย เกษตรสิน และ ธันยา – ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มอบคลิปภาพความรักความอบอุ่นให้ใส่ไว้ใน MV

นอกจากนั้น ยังได้สาวดาว tiktok สุดน่ารัก

น้องมุก ณปภัช ฐิตะกวิน มาเป็นแดนเซอร์มือสมัครเล่นให้อีกด้วย ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาได้ครบทุกรสรัก ได้ทั้งความหวาน ความน่ารัก และความอบอุ่น ถึงขนาดที่หนุ่มกอล์ฟที่นอกจากจะเป็นทั้งนักร้องและโปรดิวเซอร์เพลงแล้ว ยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ถึงกับปลื้มสุดๆ โดยเล่าว่า

“เอ็มวีเพลงนี้บอกตรงๆว่าผมคิดงานไว้เยอะมาก โดยส่วนหนึ่งของงานคือการขอคลิปจากเพื่อนๆน้องๆคู่รักในวงการบันเทิงไปหลายคู่ ตอนแรกเลยก็ตั้งใจว่าจะขอมาลงในบางส่วนของ mv เพลงนี้ ให้คนดูได้เห็นโมเมนต์ความรักที่จะสื่อถึงความเป็นมนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไปของทุกคู่ แต่ว่าหลังจากที่ได้คลิปความรัก ความน่าเอ็นดู ความอบอุ่นจากทุกๆ ครอบครัวที่ส่งมาให้แล้ว บอกเลยว่าผมต้องล้มเลิกแพลนที่จะถ่ายทำหลายๆ ส่วนทิ้งไปเลยทันที คือเออสิ่งที่อยากถ่ายมันเทียบเท่าไม่ได้เลยกับความเรียลของคลิปความรักของจริงที่ทุกคู่ส่งมาให้อะครับ ยิ่งดู ก็ยิ่งยิ้ม ยิ่งยิ้ม ก็ยิ่งไม่อยากตัดทิ้ง นี่ผมเล่าไปก็เขินไปนะครับ เพราะนึกถึงความรักที่เกิดขึ้นในคลิปของแต่ละคู่ที่เห็น”

This image is not belong to us

“บทสรุปก็คือผมขอขอบคุณด้วยหัวใจเลย สำหรับทุกคู่รักที่ไว้ใจให้คลิปกับผมได้นำมาใส่ในMVแล้วทำให้ MV เพลง มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไปดูเป็นความรักที่สมบรูณ์ ขอบคุณทุกคนมากๆ ครับที่ทำให้ MV แบบดิบๆเรียลๆ ด้วยการถ่ายและตัดต่อจากiphone ในเพลง มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป ออกมาโคตรดีในความรู้สึกของตัวผมเอง คือมันดีมากเลยอะ มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความรักที่เกิดขึ้นจริงๆ จากคลิปที่ทุกคนส่งมาให้ mvเพลงนี้ก็เลยออกมาดีกว่าที่ผมคิดไว้เยอะเลย ขอบคุณมากๆ ที่มาช่วยสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับคนที่ได้ชม music video เพลงนี้ด้วยครับ”

แฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้ว และติดตามข่าวสารรอบโลกได้ที่ www.dailynews.co.th

คุณเห็นด้วยกับข่าวนี้หรือไม่

  • เห็นด้วย

    40%

  • ไม่เห็นด้วย

    60%