“กอล์ฟ อัครา” โต้ หายหน้าไป 8 ปี ไม่ได้ซุ่มมีครอบครัว

กอล์ฟ อัครา” โต้ หายหน้าไป 8 ปี ไม่ได้ซุ่มมีครอบครัว ย้ำชัดเเค่เปลี่ยนลุกใหม่ ปัดพึ่งศัลยกรรมเสริมหล่อ

พระเอกเก่าที่ใครหลายคนยังคงจำกันได้ หากพูดชื่อออกมาจะนึกหน้าได้ทันที สำหรับอดีตนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล” ที่ได้หายหน้าหายตาวงการบันเทิงไปถึง 8 ปี โดยเจ้าตัวเผยว่า ได้มีโอกาสลาวงการไปทำธุรกิจของตัวเองที่อเมริกา เเละตอนนี้ได้กลับสู่วงการอีกครั้ง เเต่ที่ทำเอาเเฟน ๆ ถึงกับต้องร้องว้าวคงเป็นนิวลุกที่ไม่ธรรมดา กับลุกใหม่ หน้าใหม่ และชื่อใหม่ ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงถึงการหายหน้าไปก่อนหน้านี้ โดยการไป ๆ  กลับ ๆ ระหว่างที่ไทยกับอเมริกา ได้ลองไปทำอะไรหลายอย่างที่แตกต่าง มีไปเรียนการแสดงเพิ่มเติม ถือโอกาสได้พักผ่อนไปในตัวด้วย เเละค้นหาตัวเอง การกลับมาครั้งนี้ตั้งใจกลับมาทำสิ่งที่เรารักคืองานแสดงภาพยนตร์ และยังสนใจงานเบื้องหลัง จะมีเขียนบทแสดงด้วย ถ้ามีงานอะไรดี ๆ ก็จะกลับมาทำแบบเต็มตัว รับว่าฝีมือการเเสดงมีเคาะสนิมค่อนข้างเยอะอยู่ เผยทำการบ้านเยอะขึ้น ใครมีบทที่น่าสนใจเราก็จะรับเเละทำให้เต็มที่

พร้อมแจงลัดเรื่องสถานะหัวใจ หลังมีชาวเน็ตจับผิดว่าที่หายไปเพราะไปสร้างครอบครัวหรือป่าว ย้ำชัดไม่ได้หายหน้าไปมีครอบครัวตามข่าวลือ จริง ๆ ชีวิตบอกไม่จำเป็นต้องแต่งงานเสมอไป ถ้าเรามีใครสักคนที่ไว้ใจได้คุยได้ก็มีความสุขดี สถานะตอนนี้คนไม่โสดมีคนพิเศษคุยอยู่

และกลับมาครั้งนี้เราก็ดูแลตัวเองมากขึ้น เปลี่ยนลุกจากเดิมจนผิดหูผิดตา ที่ผ่านมาไม่เคยได้แต่งตัวหล่อ ลุกจะเป็นแบบลุย ๆ โทรม ๆ โหด ๆ เเต่ครั้งนี้เปลี่ยนทรงผมการเเต่งตัว ส่วนใบหน้าที่เปลี่ยนไป บอกเพราะน้ำหนักลดไป 10 กิโล ปัดใช้วิธีฉีดเสริมเติมเเต่ง ก็ยอมรับว่ามีคนจำไม่ได้เหมือนกัน เเต่ยืนยันไม่มีการทำศัลยกรรมเเน่นอน เเต่มาจากการเปลี่ยนเเปลงตัวเอง

เเถมตอนนี้ยังเเจ้งอีกว่า ได้เปลี่ยนชื่อตัวเองด้วยมาเป็น “กอล์ฟ-อัครา ลูคัส” ซึ่งใช้มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว เพื่อความที่อยากให้ชื่อดูอินเตอร์ เข้ากับการทำงานในวงการบันเทิงเผื่ออนาคตได้โกอินเตอร์ เเละดูใช้ง่ายกว่าเดิม เพราะชื่อเก่ารู้สึกว่าชื่อไทยจ๋ามันดูเเข็งไปนิด

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง

facebook.com/thaich8