Golf Sponsored
Categories: กอล์ฟ

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” Feat. “บุพเพสันนิวาส” เวอร์ชั่นฮิปฮอปสุดเจ๋ง!ใน “IDOL PARADISE” | daradaily – ดาราเดลี่

Golf Sponsored
Golf Sponsored

กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” Feat. “บุพเพสันนิวาส” เวอร์ชั่นฮิปฮอปสุดเจ๋ง!ใน “IDOL PARADISE”

            เวที “IDOL PARADISE” รายการเรียลลิตี้ สเตจโชว์ เพื่อค้นหา 6 สาว THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ป กลุ่มใหม่ของเมืองไทย จากค่าย VCM CORPORATION ระอุและร้อนแรงเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ ล่าสุดจบสัปดาห์ที่ 8 กับโจทย์ “ฮิปฮอปโชว์” ศิลปินรับเชิญพิเศษ ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ ตัวพ่อสายแร็ปจัดเต็ม! สะเทือนเวที กับการ ร่วม Feat. เพลง “บุพเพสันนิวาส” เวอร์ชั่นฮิปฮอปร่วมกับสาวน้อยทั้ง 8 คนสุดเจ๋ง! ในรอบ “The Battle Show” เสียดาย ‘น้องเฟย์ – ณัฐิดา วังวิเศษ’ และ ‘น้องยูกิ – กัณย์ษิณี ประเสริฐศักดิ์’ สาวน้อย 2 คน จากทีม “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง” ไม่ได้ไปต่อ

            การแข่งขันรอบ “The Battle Show” ตอนที่ 2 พี่ชายใจดี ‘บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ พิธีกรดำเนินรายการฯ แจกโจทย์ “ฮิปฮอปโชว์” ให้กับสาวน้อยทั้ง 2 ทีม ได้ออกมา “The Battle Show” ร้อง เล่น เต้น โชว์เพื่อเรียกคะแนนจาก 3 กรรมการเอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพ ต๊งเหน่ง – รัดเกล้า อามระดิษ, ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง, ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ และพาราไดซ์ ที่เรียกเสียงเชียร์ได้ตลอดการแข่งขันและโชว์

             ซึ่งในรอบ 24 คนสุดท้าย จะมีการแบ่งโจทย์เพื่อการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ออกเป็น 3 ธีม กับ โชว์โจทย์ลูกทุ่ง ที่ได้ ‘เปา – เปาวลี พรพิมล’ มาร่วมโชว์พิเศษในสัปดาห์ก่อน และโจทย์ฮิปฮอป ที่ได้ ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ ร่วม Feat. โชว์ “บุพเพสันนิวาส” และสัปดาห์หน้ากับโจทย์ดิสโก้ที่คุณไม่ควรพลาด!

         นับเป็นการแข่งขันที่สูสี และสมน้ำสมเนื้อมากๆ ระหว่าง 2 ทีม “ตลอดเวลา” กับ 4 สมาชิกสาวน้อย เจ้านาง, พรีม, เชลซี, เบนซ์ และ ทีม “รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง” ที่ประกอบไปด้วย 4 สาวน้อย เพลง, โนเอมี่, ยูกิ, เฟย์ กับการทำโชว์ในโจทย์ฮิปฮอปสุดว้าว!

           ปิดท้ายเวทีกับโชว์ “บุพเพสันนิวาส” เซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่! เมื่อตัวพ่อสายแร็ป ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่’ มาร่วม Feat. กับสาวน้อยทั้ง 8 คน สะกดคนดูกับดนตรีใหม่ที่มีกลิ่นอายในแนวเพลงฮิปฮอป และยังเรียบเรียงเนื้อหาเพลงขึ้นมาใหม่ เขย่าเวทีนี้ให้ลุกเป็นไฟ ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับฮิปฮอปได้อย่างลงตัว! เพื่อทำโชว์นี้ให้สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมสร้างตำนานบทใหม่ให้อยู่คู่เวที “IDOL PARADISE” ตลอดไป

            และในช่วงสุดท้ายของการประกาศผลซึ่งในสัปดาห์นี้ มี 2 สาวน้อยที่ไม่ได้ไปต่อ… คือ ‘น้องเฟย์ – ณัฐิดา วังวิเศษ’ และ ‘น้องยูกิ – กัณย์ษิณี ประเสริฐศักดิ์’

          การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ผลลัพธ์ คือ มิตรภาพ และความภูมิใจของเหล่าสาวน้อยที่จะเป็นภาพประทับใจให้กับผู้ชม อย่าลืมติดตามชม รายการ “IDOL PARADISE” เรียลลิตี้ สเตจโชว์ เพื่อค้นหา 6 สาว THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทย จากค่าย VCM CORPORATION ที่จะทำให้คุณลุ้นและหลงรักแบบไม่รู้ตัวทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.20 – 19.50 น. ทางช่อง 3 กด 33

         

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.