“กอล์ฟ” สุดปลื้ม 4 คู่รักดัง มอบคลิปรักครบรส เติมเต็ม MV “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป”


This image is not belong to us

หลังหนุ่ม กอล์ฟ-เบญจพล เชยอรุณ” ปล่อยเพลงรักสุดอบอุ่นเอาใจคนมีความรัก เพลง “มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป” ล่าสุดส่งมิวสิกวิดีโออบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรัก โดยมี 4 คู่รักดาราดัง ได้แก่ หน่อย-บุษกร เคน-ธีรเดช และน้องคุน/ น้องจุน, เจนี่-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, จุ๋ย-วรัทยา และพุฒ-พุฒิชัย

This image is not belong to us

รวมทั้ง นาน่า-ธันยา ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มอบคลิปภาพความรักความอบอุ่นให้ใส่ไว้ใน MV และยังได้สาวดาว tiktok สุดน่ารัก น้องมุก-ณปภัช เป็นแดนเซอร์ ทำให้ออกมาครบทุกรสรักถึงขนาดที่หนุ่มกอล์ฟที่นอกจากจะเป็นทั้งนักร้องและโปรดิวเซอร์เพลงแล้วยังเป็นโปรดิวเซอร์ MV สุดปลื้ม

This image is not belong to us

“คือ MV เพลงนี้บอกตรงๆว่าผมคิดงานไว้เยอะมาก โดยส่วนหนึ่งของงานคือการขอคลิปจากเพื่อนๆน้องๆคู่รักในวงการบันเทิงหลายคู่ ตอนแรกตั้งใจว่าจะขอมาลงในบางส่วนของ MV เพลงนี้ ให้คนดูได้เห็นโมเมนต์ความรักที่จะสื่อถึงความเป็นมนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไปของทุกคู่

This image is not belong to us

แต่ว่า…หลังจากที่ได้คลิปความรักความอบอุ่นจากทุกๆครอบครัวที่ส่งมาให้แล้ว บอกเลยว่าผมต้องล้มเลิกแพลนที่จะถ่ายทำหลายๆส่วนทิ้งไปเลยทันที มันเทียบเท่าไม่ได้เลยกับความเรียลของคลิปความรักของจริงที่ทุกคู่ส่งมา ยิ่งดูก็ยิ่งยิ้ม ยิ่งไม่อยากตัดทิ้ง ผมขอขอบคุณด้วยหัวใจเลยครับสำหรับทุกคู่รักที่ไว้ใจให้คลิปกับผมได้นำมาใส่ใน MV แล้วทำให้ MV เพลงมนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไปดูเป็นความรักที่สมบูรณ์ ร่วมเขินร่วมฟินจิกหมอนถ้วนหน้าได้แล้วที่ Youtube : Talala TV นะครับ”.