เวสต์วู้ด เผยไม่ใช้แฟนสาวถือถุงในสวิง เดอะ มาสเตอร์ส


เวสต์วู้ด เผยไม่ใช้แฟนสาวถือถุงในสวิง เดอะ มาสเตอร์ส

ลี เวสต์วู้ด ยอดสวิงชาวอังกฤษ ออกมายืนยันว่าจะไม่ใช้ เฮเลน สโตรี่ย์ แฟนสาวของตัวเองถือถุงให้กับตัวเองในการแข่งขันกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้านี้ โดยจะใช้ แซม ลูกชายวัย 19 ปีของเขาทำหน้าที่ถือให้แทนใน ออกัสต้า เนชั่นเนล

    ลี เวสต์วู้ด วัย 47 ปี จะมี สโตรี่ย์ เดินถือถุงให้กับเขามาตลอด โดยเฉพาะในแมตช์ล่าสุดที่คว้าอันดับ 2 มาได้ทั้ง 2 รายการอย่าง อาร์โนลด์ พัลเมอร์ อินวิเตชั่นเนล และรายการ เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ แต่ดูเหมือนว่าในการแข่งขันที่ ออกัสต้า เนชั่นเนล เวสต์วู้ด น่าจะใช้บริการของลูกชายแทน

    เวสต์วู้ด กล่าวว่า “มันยังอยู่ในระหว่างการเจรจา เฮเลน ทำหน้าที่ของเธอได้ใน พีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ และที่ ดิ โอเพ่น ซึ่งผมก็ยังไม่แน่ใจว่าจะรวมถึงแมตช์ ไรเดอร์ คัพ ด้วยหรือไม่ หากผมได้รับโอกาสติดทีม อย่างไรเสียผมก็จะใช้พวกเขาทั้งคู่อยู่ดี เพราะทั้งคู่ทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย เราพูดคุยกันบ้าง และมันก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา”

    เฮเลน ทำหน้าที่ให้ เวสต์วู้ด ใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมคิดว่าเธอมีอาการป่วยนิดหน่อยในสัปดาห์นี้เลยไม่ใช้เธอทำหน้าที่นี่ แม้ว่าเธอจะมีผลงานที่ดี แต่ถึงแม้เธอจะไม่ได้มาช่วยผม เราก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ในตอนกลางคืนเกี่ยวกับเรื่องราวในสนาม แต่สำหรับ แซม ผมอยากให้เขาสนุกกับช่วงเวลาในสนาม สัมผัสทัวร์นาเม้นท์ในฐานะแคดดี้คนหนึ่ง”

    กอนหน้าสัปดาห์นี้ทั้ง เวสต์วู้ด และ แซม ก็ต่างใช้เวลาไปสำรวจสนาม ออกัสต้า กันมาแล้ว โดยพวกเขาลงเล่นทั้งสิ้น 36 หลุมเมื่อวันจันทร์ และอีก 18 หลุมในวันอังคาร ก่อนที่จะบินตรงไป ไมอามี่ เพื่อลงหวดในศึก พีจีเอ ทัวร์ ซึ่ง เวสต์วู้ด กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมตีไป 82 ทั้งที่เราตั้งเป้าที่ 83 และเขาชิพขึ้นมาที่หลุมสุดท้ายทำเบอร์ดี้จนตีได้ 82 และชนะพนันผมด้วย มันเป็นเรื่องยากที่จะได้สัมผัสกับสนาม ออกัสต้า แม้ว่าจะเป็นในสัปดาห์การแข่งขัน และเมื่อวานอากาศมันก็หนาวมาก 45 หรือ 50 องศาฟาเรนไฮซ์ กรีนเองก็แข็งมากด้วย และยอมรับเลยว่ามันเป็น 2 วันสุดโหดของที่ ออกัสต้า เลย”

    สำหรับการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส 2021 จะเริ่มต้นในวันที่ 8 เม.ย.นี้ และหนนี้จะเป็นครั้งที่ 20 ของ เวสต์วู้ด ที่จะลงหวดที่ ออกัสต้า เนชั่นเนล

เวสต์วู้ด เผยไม่ใช้แฟนสาวถือถุงในสวิง เดอะ มาสเตอร์ส

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport