“ไทเกอร์” คืนสนามครั้งแรกรอบ 10 เดือน จับคู่ลูกชายลุยศึกพีเอ็นซีฯ – ผู้จัดการออนไลน์

ไทเกอร์ กับ ชาร์ลี วูดส์

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก ประกาศคืนสังเวียนจับคู่ ชาร์ลี บุตรชาย ประชันวงสวิง ศึกพีเอ็นซี แชมเปียนชิป ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา สัปดาห์หน้า

แชมป์เมเจอร์ 15 สมัย ไม่ได้ลงแข่งขันกอล์ฟแบบจริงจัง นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก้านเหล็กวัย 45 ปี เผยไว้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ไม่ได้คาดหวังจะกลับมาเล่นกอล์ฟระดับ พีจีเอ ทัวร์ ทุกรายการ หลังเกิดเหตุ

รายการ “พีเอ็นซี แชมเปียนชิป” ที่สนาม ริตซ์-คาร์ลตัน กอล์ฟ คลับ เมืองออร์แลนโด ออกรอบทั้งหมด 36 หลุม (2 วัน) เป็นการแข่งขันของผู้เล่นดีกรีแชมป์เมเจอร์จับคู่ทายาท หรือพ่อ-แม่ วันที่ 18-19 ธันวาคมนี้

“พญาเสือ” กล่าว “ถึงแม้มันเป็นปีที่ยาวนานและท้าทาย ผมตื่นเต้นเหลือเกินที่จะทิ้งทวนด้วยการลงแข่งรายการ พีเอ็นซี แชมเปียนชิป ร่วมกับ ชาร์ลี ลูกชายของผม ผมเข้าร่วมในฐานะพ่อคนหนึ่ง ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นและภูมิใจได้มากกว่านี้อีกแล้ว”

วูดส์ ตั้งเป้ากลับมาแข่งขันทัวร์นาเมนต์เดียว โดยเผยว่า อยากร่วมประชันวงสวิง ที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ สถานที่จัดการแข่งขันศึกเมเจอร์ รายการ “ดิ โอเพน แชมเปียนชิป” ครั้งที่ 150 เดือนกรกฎาคม 2022

Tiger & Charlie are back.#PNCchampionship @TigerWoods pic.twitter.com/zJktOxAS4t— PNC Championship (@PNCchampionship) December 8, 2021