Golf Sponsored

“โปรแหวน” ผงาดที่ 2 ร่วม จี้ผู้นำสโตรกเดียว กอล์ฟโวลันเทียร์ส วันแรก

Golf Sponsored
Golf Sponsored

“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ เปิดฉากอย่างเร้าใจ รั้งอันดับ 2 ร่วม ตามหลังผู้นำสโตรกเดียว หลังจบวันแรกในศึกกอล์ฟโวลันเทียร์สฯ ที่ยังตีไม่จบ

วันที่ 4 ธ.ค. 63  กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ รายการโวลันเทียร์ส ออฟ อเมริกา คลาสสิก รอบแรก ที่รัฐเทกซัส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม ปรากฏว่าฟ้ามืดก่อนทำให้นักกอล์ฟ 16 คนยังเล่นไม่จบ และต้องแข่งขันรอบแรกที่เหลือกันต่อในช่วงเช้าวันที่ 4 ธันวาคม หลังจากนั้นจะเริ่มต้นรอบสองต่อทันที

อย่างไรก็ตาม โปรสาวไทยทั้งหมดแข่งขันจบแล้ว “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ประเดิม 1 โอเวอร์พาร์ 72 รั้งอันดับ 18 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ ส่วน “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล และ “โปรเมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ทำ 2 โอเวอร์พาร์ 73 เท่ากัน อยู่ในอันดับ 31 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ

“โปรเม” ทำ 1 โอเวอร์พาร์ 72 จาก 5 โบกี้ ที่หลุม 4, 9, 10, 14, 15 แก้คืนได้ 4 เบอร์ดี้ ที่หลุม 2, 6, 7, 17 รั้งอันดับ 18 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ เท่ากับ ปาร์ก ซุง ฮยุน แชมป์เก่าปี 2018 จากเกาหลีใต้ และ ปาร์ก อินบี โปรเกาหลีใต้ แชมป์ 2 สมัย

ด้าน “โปรโม” หวด 2 โอเวอร์พาร์ 73 จากดับเบิลโบกี้ ที่หลุมแรก กับ 3 โบกี้ ที่หลุม 5, 14, 16 แก้คืนได้ 3 เบอร์ดี้ ที่หลุม 4, 6, 17 อยู่ในอันดับ 31 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ เท่ากับ “โปรเมียว” ที่ทำ 4 โบกี้ ที่หลุม 3, 8, 16, 18 กับ 2 เบอร์ดี้ ที่หลุม 1, 17 และ “โปรจัสมิน” จัสมิน สุวัณณะปุระ

ส่วนตำแหน่งผู้นำในรอบแรกอย่างไม่เป็นทางการเป็น ชาร์ลี ฮัลล์ โปรอังกฤษ สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 68 โดยมี “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ โปรสาวไทย และสองโปรอเมริกัน เจนนิเฟอร์ คุปโช กับ เจสซิกา คอร์ดา ตามมาเป็นอันดับ 2 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ ที่ 2 อันเดอร์พาร์ 69

ขณะที่ ไชแอนน์ ไนท์ โปรอเมริกันแชมป์ปีที่แล้ว รั้งอันดับ 10 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ เท่ากับ โค จิน ยอง มือ 1 ของโลกจากเกาหลีใต้ สกอร์เท่ากันที่อีเว่นพาร์ 71

ผลงานของโปรสาวไทยคนอื่นๆ ในรอบแรก อันดับ 70 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ “โปรเหมียว” ปภังกร ธวัชธนกิจ 5 โอเวอร์พาร์ 76, อันดับ 76 ร่วมอย่างไม่เป็นทางการ “โปรมายด์” กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล 6 โอเวอร์พาร์ 77

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.