เทย์เลอร์เมดแถลงเปิดตัวไม้กอล์ฟตระกูล ซิมทู รับปี 2021


เทย์เลอร์เมดแถลงเปิดตัวไม้กอล์ฟตระกูล ซิมทู รับปี 2021

บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟยี่ห้อ เทย์เลอร์เมด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวไม้กอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางค่ายภายใต้ชื่อ “ซิม2” ทื่มาพร้อมกันทั้งไลน์ ไม่ว่าจะเป็น หัวไม้, หัวไม้แฟร์เวย์, หัวไม้เรสคิว และชุดเหล็ก ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัยจากทางค่าย ซึ่งได้รับการวิจัย และพัฒนามาจากบรรดาผู้เล่นชั้นนำของโลก ณ คลับเฮ้าส์ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

     ไม้กอล์ฟตระกูล “ซิม2” ) นับเป็นหนึ่งในที่ได้รับการยอมรับจากผู้เล่นระดับโลกทัวร์อย่าง ไทเกอร์ วู้ด, ดัสติน จอห์นสัน, รอรี่ย์ แม็คอิลรอย, คอลลิ่น โมริคาว่า และ แม๊ตธิว วูล์ฟ โดยเริ่มต้นที่ ไลน์ ของ ไดร์เวอร์ ที่มีหลากหลายรุ่น โดยจะเริ่มจาก รุ่นสแตนดาร์ด ซิม2, รุ่น ซิม2 แม็กซ์  และ ซิม2 แม็กซ์ ดี  ซึ่งมีให้เลือกทั้งชาย-หญิง โดย รุ่นสแตนดาร์ด ซิม2 ผู้เล่นอย่าง รอรี่ย์ แม็คอิลรอย, ดัสติน จอห์นสัน และ ไทเกอร์ วู้ดส์

      ที่ปัจจุบันใช้ในการแข่งขัน พีจีเอ 2021 ขึ้นชื่อว่าเป็นหัวไม้ที่เป็นตัวเต็งจะคว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ชั้นยอด ซึ่งจะให้พลัง และชดเชยความผิดพลาด และนับเป็นอาวุธเด็ดที่สำคัญในถุงของคุณ ขณะที่รุ่น ซิม2 แม็กซ์   จะให้ค่าชดเชยความผิดพลาดมากกว่ารุ่นสแตนดาร์ด ซึ่งจะมาพร้อมกับค่าสปีดที่มากขึ้น ด้านรุ่น ซิม2 แม็กซ์ ดี  จะให้ค่า ซีจี  ที่ต่ำมาก เพื่อให้ชดเชยความผิดพลาดได้มากกว่าทุกรุ่น เพื่อวิธีลูกที่สูงมากขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยีหน้าไม้ที่ช่วยทำให้การตีได้ง่ายขึ้น

     ด้าน หัวไม้แฟร์เวย์ และ เรสคิว ก็ได้ถูกพัฒนามาจากรุ่นก่อนที่ได้รับความนิยม โดยทั้งคู่ให้เทคโนโลยี วี สตีล รูปทรงตัววี เพื่อช่วยลดแรงเสียดสีกับทุกพื้นผิวในการเล่น ประกอบกับการวางน้ำหนักตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง  ที่ดีขึ้น สร้างสปีดได้มากขึ้น ตอบโจทย์สำหรับท่านนักกอล์ฟที่ชอบความรู้สึกในการเข้าปะทะที่หนักแน่น แต่ง่ายกว่าการตีเหล็กยาว

     ด้านชุดเหล็ก ซิมทู แม็กซ์ ไอรอน  ถือว่าเป็นการผสมผวานระหว่างเทคโนโลยี และดีไซน์ กับรูปทรง แค็ปแบ็ค ดีไซน์   ที่ช่วยรับแรงปะทะด้านหลังใบเหล็ก ประกอบกับหน้าไม้แบบ ฟาสต์ ฟอร์กิฟวิ่ง เฟส  ทำให้ลูกออกจากหน้าไม้ได้เร็วขึ้น เสริมด้วยเทคโนโลยี โปรเกรสซิฟ อินเวิร์ต โคน   แท่งรองรับแรงปะทะรูปกรวยด้านหลังหน้าไม้ที่ทำให้สวีทสปอตใหญ่ขึ้น ชดเชยความผิดพลาด พร้อมกับเทคโนโลยี ทรู-สล็อต สปีด พ็อกเก็ต ร่องใต้หน้าไม้ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของหน้าไม้ ทำให้ได้บอลสปีดที่ดีขึ้น เสริมความนุ่มด้วย เอคโค่ แดมปิ้ง ซิสเต็ม  แท่งโพลีเมอร์ที่รองรับแรงปะทะช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้ได้ความรู้สึกนุ่มนวลขณะปะทะลูก โดยมีด้วยกัน 2 รุ่นคือ ซิมทู แม็กซ์ และ ซิมทู แม็ก โอเอส  ในชุด 7 ชิ้น 5-PW, SW ให้ท่านนักกอล์ฟเลือกใช้ตามความเหมาะสม

เทย์เลอร์เมดแถลงเปิดตัวไม้กอล์ฟตระกูล ซิมทู รับปี 2021

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport