หนุ่มร้านน้ำกระท่อมสุดงง ถูกกลุ่มวัยรุ่นเกือบสิบรุมทำร้าย – 77 ข่าวเด็ด

หนุ่ม วัย 21 ปี ร้านขายน้ำกระท่อม สุดงง วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มามองหน้าพี่เจ้าของร้าน แล้วขี่ออกไปสักพักกลับมาพร้อมพวกเกือบ 10 คน พร้อมท่อนไม้และไม้กอล์ฟไล่ทำร้ายตนจนมีเข้ามาจนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะแยกย้ายไป ขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านมาเล่าว่าเขาไม่รู้ว่าข้างบ้านขายน้ำกระท่อมจึงสั่งจากข้างนอกมา พอคนมาส่งปรากฎว่าไปจอดที่หน้าร้านขายกระท่อมแล้วเกิดมองหน้ากันก่อนจะพาพวกมาทำร้าย

เมื่อเวลา 23.23 น. วันที่ 13 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ หน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ใน ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว พบ นายพงศ์รัตน์ อุ่นยินดี อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ ถูกท่อนไม้ฟาดที่หลังหลายแห่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ที่กลางถนนพบเศษแก้วแตกกระจายเต็มพื้น และพบหัวไม้กอล์ฟตกอยู่ ใกล้กันที่บริเวณกระถางต้นไม้พบท่อนไม้ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุยังพบโทรศัพท์อีกหนึ่งเครื่อง เจ้าหน้าที่จึงเก็บทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

กล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่ง สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่มีคนออกมายืนมองกันอยู่ไปทางหน้าหมู่บ้าน จากนั้นไม่นานก็ได้มีวัยรุ่นเกือบ 10 คน ยกพวกพร้อมท่อนไม้และไม้กอล์ฟพากันเข้ามารุมทำร้ายชายคนหนึ่ง จนต้องวิ่งหนี ขณะที่ชายอีกคนที่เป็นเจ้าของบ้านติดกล้องวิ่งกับมาช่วยก่อนจะคว้าไม้กอล์ฟของอีกฝ่ายที่ทำหล่น ไล่ฟาดกลุ่มวัยรุ่นกลับไปจนพากันแยกย้ายหลบหนี

จากการสอบถาม นายพงศ์รัตน์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตอนนั้นตนเองและเจ้าของบ้านนั่งดูทีวีกันอยู่ในบ้านจนมีวัยรุ่นกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน แล้วมองเข้ามาในบ้าน พี่ที่เป็นเจ้าของร้านจึงออกไป ถามเพราะคิดว่าเป็นลูกค้ามาซื้อของ พอออกไปพบว่าวัยรุ่นจ้องมองหน้าไม่กระพริบตา พี่จึงเอ่ยปากถามว่ามีอะไรหรือเปล่าครับ มองหน้าต้องการอะไรหรือเปล่า จากนั้นวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยายนต์ก็พูดสวนกลับมาว่ามองไม่ได้ใช่ไหม เดี๋ยวกูมาจากนั้นก็ขี่รถออกไปไม่นานพบว่ามีการพาพรรคพวกรวมเกือบสิบคนพอมาถึงก็เปิดฉากใช้ท่อนไม้ตีใส่ตนเองแบบงงๆจนต้องวิ่งหนี จนกระทั่งมีคนมาห้าม ก่อนที่อีกฝ่ายจะแยกย้ายขี่รถจักรยานยนต์ออกไป ตนไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุเลย และพึ่งเคยเห็นหน้าด้วย

ขณะเดียวกันได้มี ชาวบ้านท่านหนึ่ง เล่าว่า ตนไม่ทราบว่าข้างบ้านมีการขายน้ำกระท่อม ด้วยความอยากดื่มจึงถามเพื่อนแล้วมีเพื่อนแนะนำร้านให้จึงโทรสั่งจากข้างนอกเข้ามาส่ง ไม่นานก็มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาส่งน้ำกระท่อมให้แต่ไปจอดรถที่หน้าบ้านของร้านที่ขายน้ำกระท่อมแล้วเกิดมองหน้ากันก่อนจะกลับไปตามพวกมาทำร้ายร่างกายกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แนะนำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บเดินทางแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางบ่อ เพื่อเอาผิดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ คาดว่าน่าจะเป็นคนในพื้นที่เนื่องจากใช้เวลาไม่นานในการไปตามพวกมาก่อเหตุ