คาเฟ่ Kaze Camp & Coffee คาเฟ่แคมป์ปิ้ง และจุดกางเต็นท์แห่งใหม่ ในชลบุรี

คาเฟ่ Kaze Camp & Coffee คาเฟ่แคมป์ปิ้ง และจุดกางเต็นท์แห่งใหม่ ในชลบุรี

ใครเป็นสาวสายคาเฟ่ หรือเป็นผู้ที่รักในการตั้งแคมป์ พลาดไม่ได้แล้ว ธรรมชาติ ป่าเขาลำเนาไพร สูดอากาศดี ๆ กับเนื้อที่กว้าง ๆ ไม่ชอบอึดอัดในห้องแอร์ ไปตามเก็บที่นี่โดยด่วน คาเฟ่แนวใหม่ สายแคมป์ปิ้ง เตรียมชุดให้พร้อมแล้วไปกันเลย 

นอกจากเป็นคาเฟ่แล้ว ยังเป็นจุดกางเต็นท์อีกด้วยนะ ใครที่เป็นสายตั้งแคมป์น่าจะถูกใจกัน เพราะค่อนข้างเงียบสงบมากทีเดียว อากาศสดชื่นปราศจากมลพิษ ได้อารมณ์มาพักผ่อนจริง ๆ 

กว้างขวางมาก เหมาะแก่การมาพักผ่อนมีชิงช้าให้นั่งเล่นเพลินๆ

จุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศ : ที่นี่มีลักษณะเป็นไร่ กว้างขวางสุดลูกหูลูกตา ด้านหลังรายล้อมด้วยภูเขา จะเดินเล่น วิ่งเล่นก็ทำได้ สูดอากาศได้เต็มปอด มีเนื้อที่เยอะแบบนี้ มาตั้งแคมป์ได้สบาย ส่วนตัวคิดว่าอารมณ์เหมือนอยู่ภาคเหนือ หรือเขาใหญ่โคราชก็ไม่ผิดเพี้ยง อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใกล้ ๆ พัทยานี่เอง ขับรถประมาณ 2 ชม.  

เต๊นท์นั่งทานเครื่องดื่ม อาหารต่างๆ เหมือนมาตั้งแคมป์จริงๆ

ที่นี่เค้าอนุญาตให้นำเต็นท์ของเรามากางเองได้นะคะ มีค่าใช้จ่าย 200 บาท ห้องนงห้องน้ำมีพร้อม มีรถกอล์ฟไปส่งด้วยนะถ้าขี้เกียจเดิน  เพราะห้องน้ำไกลจากคาเฟ่นิดหน่อย ต้องเดินขึ้นเนิน ธุระหนักก็บอกเขาไปส่งหน่อย รถกอล์ฟบริการดีเรียกได้ตลอด ให้ขับพาชมไร่ก็ได้ค่ะ ฟินมาก 

มันหวานญี่ปุ่นเผา ต้องมาลอง หวานอร่อยมากๆ

เมนูแนะนำ : มันหวานญี่ปุ่นเผา รสชาติมันคือดี หวานนิ่มอร่อย เมนูขายดี วันที่ไปทางร้านเผามันไม่ทันทีเดียว รอ 30 นาทีถึงได้ทาน แนะนำให้มาเร็ว ๆ หน่อยเพราะหมดไวมาก ถ้าไปค่ำแล้วอาจจะหมดนะ 

สั่งอาหารได้ที่นี่ แล้วไปนั่งรอที่เต๊นท์ พนักงานจะยกไปเสิร์ฟให้ค่ะนอกจากเครื่องดื่มและมันเผา เมนูเด็ดที่เราพูดถึงแล้ว ที่นี่ยังมีของทานเล่นต่าง ๆ อาทิ เฟรนช์ฟรายส์, นักเก็ต มีขนมปังปิ้ง ครัวซองต์ ไอศกรีม ใครสายดื่มก็มีสปาย ฟูลมูนด้วยค่ะ อร่อยทุกอย่าง เจ้าของก็ใจดี พนักงานเป็นกันเอง อยู่ได้ยันร้านปิด นั่งทานไปคุยไป กินลมชมบรรยากาศไป เหมือนได้ชาร์จแบต จากที่ทำงานมาเหนื่อย ๆ ทั้งสัปดาห์ จะบอกว่าที่นี่แหล่ะคือที่เติมพลังจริง ๆ มืดค่ำไม่ต้องกังวล มีไฟ มีตะเกียงเสริมให้แต่ละเต๊นท์ ดื่มด่ำบรรยากาศให้เต็มที่

สุดท้ายแล้วอยากจะบอกว่า มันดีต่อใจจริง ๆ นะ 

  • ร้านเปิด : วันจันทร์-วันพฤหัสฯ 09.00 – 19.00 น.
  • วันศุกร์-วันอาทิตย์ 9.00 – 21.00 น. (อยากนั่งอยู่นาน ๆ ก็มาช่วงวันหยุดนะ) 
  • ร้านตั้งอยู่ที่ : แถวเขาไม้แก้ว วัดโป่งสะเก็ด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
  • Facebook : Kaze Camp & Coffee 

ภาพทั้งหมดโดย : ผู้เขียน