Golf Sponsored

BDMS จัด Junior Golf Clinic เติมฝันให้เยาวชนไทยสู่เส้นทางนักกอล์ฟ

Golf Sponsored
Golf Sponsored

BDMS จัด Junior Golf Clinic เติมฝันให้เยาวชนไทยสู่เส้นทางนักกอล์ฟ

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สานฝันเยาวชนไทยที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ไปสู่อนาคต เปิดรับสมัครคัดเลือกเยาวชนอายุระหว่าง 4 ถึง 18 ปี เข้าร่วมอบรมกอล์ฟหลักสูตรโปร ฟรี! ในกิจกรรม “BDMS Junior Golf Clinic” เพื่อการพัฒนาและต่อยอดความสามารถของเด็กไทย พร้อมเติมเต็มความฝันในการก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพในอนาคต

โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 20 คน จะได้เรียนรู้ทักษะกับโปรกอล์ฟตัวจริงจาก “Junior Golf  Club Thailand” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่Routine Golf Center ศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟครบวงจรมาตรฐานระดับโลก นอกจากนี้ น้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม 4 คนที่ทำคะแนนดีที่สุดยังได้สิทธิ์เป็นตัวแทนไปเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศอย่าง PPTV Junior Golf Tour 2022/23 สนามที่ 7 ของฤดูกาล ในวันที่ 18–19 กุมภาพันธ์ อีกด้วย

สำหรับ “BDMS Junior Golf Clinic” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 3 กุมภาพันธ์ กติกาง่ายๆ เยาวชนที่สนใจต้องมีอายุระหว่าง 4 – 18 ปี ส่งรูปถ่าย ชื่อ – นามสกุล และอายุของน้อง ๆ เยาวชน พร้อมชื่อ – นามสกุล และเบอร์ติดต่อของผู้ปกครอง พร้อมเขียนบอกเหตุผลว่า ทำไมถึงอยากให้บุตรหลานของท่านเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ส่งมาที่ Email : pptvactivity@pptvthailand.com โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และการประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกได้ในวัน 6 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Facebook.com/PPTVHD36.com

Golf Sponsored
กอล์ฟ

กอล์ฟ (อังกฤษ: Golf) คือกีฬาหรือเกมประเภทบอลชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้เล่นใช้ไม้หลายชนิดตีลูกบอลให้ลงหลุม จากกฎของกอล์ฟ ระบุว่า "กีฬากอล์ฟประกอบด้วยการเล่นลูกใดลูกหนึ่งด้วยไม้กอล์ฟจากแท่นตั้งทีไปลงหลุมโดยการสโตรคหนึ่งครั้งหรือหลายครั้งต่อเนื่องกันตามกฎข้อบังคับ" กอล์ฟเป็นหนึ่งในกีฬาประเภทบอลเพียงไม่กี่ชนิดที่ไม่มีอาณาเขตการเล่นที่แน่นอน (สนามกอล์ฟแต่ละแห่งสามารถมีรูปร่างและขนาดต่างกัน)

This website uses cookies.