“โอเวน” หล่นทรรศนะก่อนเกม “แมนซิตี้” vs “เชลซี” พร้อมฟันธงผลแข่ง – ไทยรัฐ

วันที่ 15 ม.ค. 65 ไมเคิล โอเวน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสเปน ที่มีโปรแกรมเปิดสนาม เอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ของทาง โธมัส ทูเคิล นายใหญ่ชาวเยอรมนี ในเกมลีกค่ำนี้ 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนเกมดังกล่าว “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รั้งจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 53 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัด เกมที่ผ่านมาบุกเชือด “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล 2-1 ส่วน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มี 43 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน นัดล่าสุดเปิดรังเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 2-2

ล่าสุด ไมเคิล โอเวน ออกมากล่าวว่า “พวกเขา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้เส้นทางการลุ้นแชมป์มันอยู่ในการควบคุมของพวกเขากลายๆ แล้ว พวกเขายากที่จะสะดุดแม้ในบางเกมจะเล่นได้ไม่ดีมากนักอย่างเช่นเกมกับ อาร์เซนอล แต่ในที่สุดพวกเขาก็ยังหาทางเอาชนะจนได้ ส่วน เชลซี ผลงานในลีกตกลงไปแต่การเอาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ใน คาราบาว คัพ ได้ก็น่าเพิ่มความมั่นใจให้ทีมก่อนเกมนัดนี้ สำหรับการเจอกันนัดแรกในลีกซีซั่นนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะได้ก่อน 1-0 และเกมนี้ผมคิดว่าพวกเขาจะเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-1”