สาวเมากร่าง ขับเบนซ์ย้อนศร บอกตำรวจ “รู้ไหมกูลูกใคร!” ก่อนใช้รองเท้าไล่ตบตำรวจ – ช่อง 7

8 มกราคม 2565 คลิปหญิงสาวรายหนึ่งถูกเผยแพร่ผ่านทางโลกออนไลน์ ซึ่งภายในคลิป หญิงสาวรายนี้ขับรถเบนซ์สีแดง ย้อนศร ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 2 นาย เข้าเจรจา แต่เกิดความวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่หญิงสาวรายนี้จะโตนขึ้นมาว่า “รู้ไหม กูลูกใคร” หลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ล่าสุด จากข้อมูลทราบว่า เหตุการณ์ภายในคลิป เกิดขึ้น ท้องที่ สภ.คูคต สนามกอล์ฟธูปเตมีย์ โดย สภ.คูคต ขอเรียนให้ทราบว่า วิดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีหญิงขับรถยนต์เก๋งเมอร์ซีเดซเบนซ์ สีขาว มีลักษณะอาการมึนเมาสุราและได้ใช้รองเท้าตบตีทำร้ายร่างกายตำรวจนั้น สภ.คูคต ขออนุญาตแจ้งให้ทราบดังนี้

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เวลาประมาณ 21.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คูคต รับแจ้งเหตุรถยนต์ขับย้อนศร ถนนลำลูกกา ข้างสนามกีฬาธูปเตมีย์ และมีอาการคล้ายคนเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จร. จึงได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์สีขาว จอดอยู่ในทิศทางสวนทิศทางการจราจร หันหน้าเข้าหารถยนต์กระบะ และได้มีผู้ขับขี่เป็นหญิง ลงจากรถและต่อว่าผู้ขับขี่รถกระบะ และทุบรถกระบะคันดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่จราจรเห็นว่ามีอาการเมาสุรา จึงได้แจ้งแก่หญิงคนดังกล่าวว่าขับรถย้อนศรและมีอาการเมาสุรา ต้องไปตรวจวัดค่าแอลกอฮอล์ ผู้ต้องหาจึงพยายามขับรถหลบหนีแต่ไม่สามารถสตาร์ทรถได้ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.คูคต และเจ้าตำรวจจราจรกลาง ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาได้มาช่วยระงับเหตุ และถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยใช้รองเท้าตีเข้าบริเวณหน้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ภายหลังจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้เกินเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนด จึงได้ควบคุมตัวดำเนินคดี ใน 4 ข้อหา

1.ขับขี่รถในขณะเมาสุรา

2.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

3.ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

4.ทำให้เสียทรัพย์