สะวิงทีมชาติ ได้อาดิดาสโดดหนุนเครื่องแต่งกายประโฉมต่อเนื่องอีกปี – ข่าวสด

สะวิงทีมชาติ ที่จะเข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชา และเอเชียนเกมส์ ที่จีน ได้รับข่าวดีเมื่ออาดิดาสประกาสเข้าสนับสนุนเครื่องแต่งกายนักกีฬา

สะวิงทีมชาติ – บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบร์นชั้นนำ อาดิดาสกอล์ฟเป็นที่นิยมในวงการกอล์ฟระดับโลก เข้าสนับสนุนเครื่องแต่งกาย รวมถึงรองเท้า และอุปกรณ์อื่นๆ ให้กับทัพนักกอล์ฟในโครงการทีมชาติไทย ของสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ ประจำปี 2566

นิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ทาง อาดิดาส กอล์ฟ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแต่งกายของนักกีฬา อันส่งผลถึงภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาทีมชาติสู่สนามแข่งขันในระดับสากลอย่างมีประสิทธิภาพ”

  • นายกยิมนาสติก ขีดเส้นต้อง 3 ทองซีเกมส์ ทำไม่ได้ถือว่า ล้มเหลว

“ด้วยเหตุนี้จึงได้ยื่นหนังสือตอบรับถึง นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมถึงการเข้าสนับสนุนเครื่องแต่งกาย รวมถึงรองเท้า และ แอคเซสเซอรีส์ ให้กับนักกีฬาทีมชาติทั้งชาย และหญิง อย่างเป็นทางการในปีนี้ตลอดทั้งซีซั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2566”

ด้าน นายรังสฤษดิ์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ เผยว่า “รู้สึกยินดีที่ได้ทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง โดยได้เริ่มมาจากปีที่ผ่านมาที่ อาดิดาส กอล์ฟ เข้ามาสนับสนุน และหวังว่าจะเป็นสิ่งช่วยกระตุ้นให้นักกีฬาทีมชาติไทยทุกคนได้ตั้งใจสร้างผลงาน และชื่อเสียงให้กับประเทศในการแข่งขันระดับนานาชาติ อย่างมุ่งมั่นเต็มประสิทธิภาพ”

สำหรับโปรแกรมนักกอล์ฟทีมชาติไทยชุดนี้ มีศึกใหญ่ที่เตรียมเข้าร่วมชิงชัยในปีนี้ อาทิ การแข่งขัน “ซีเกมส์ ครั้งที่ 32” จัดขึ้นที่กัมพูชา และการแข่งขัน “เอเชี่ยน เกมส์ ครั้งที่ 19” ที่จีน รวมถึงระดับนานาชาติหลายรายการ ทั้งนี้ทาง อาดิดาส ได้เข้ามาสนับสนุนเครื่องแต่งกายนักกีฬาทีมชาติไทยชุดในทีมแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ 2021 ที่เวียดนามที่ผ่านมาอีกด้วย