ภาครัฐลงพื้นที่ตรวจเข้ม ไทยแลนด์ มิกซ์ รอบมันเดย์ ควอลิฟาย แบล็คเมาเท่น


ภาครัฐลงพื้นที่ตรวจเข้ม ไทยแลนด์ มิกซ์ รอบมันเดย์ ควอลิฟาย แบล็คเมาเท่น 

 ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ เดินทาง เข้าตรวจความเรียบร้อย ในการจัดการแข่งขันกอล์ฟ “ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2021” รายการแรกของ ทรัสต์ กอล์ฟทัวร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างการแข่งขัน รอบมันเดย์ควอลิฟาย คัดนักกอล์ฟ 12 คน เข้าสู่รอบทัวร์นาเมนต์ ระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ ในสนามเดียวกันแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ พาร์ 72  

    นับเป็นมิติใหม่ของการแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพในเมืองไทย สำหรับการแข่งขัน ทรัสต์ กอล์ฟ ทัวร์ จัดโดย ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ที่เปิดโอกาสให้กับ โปรชาย และ หญิง ได้ร่วมชิงชัยในสนามเดียวกัน เงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท ภายใต้กฏกติกาเดียวกัน มีระยะแข่งขันของแท่นทีออฟแตกต่างกัน  เล่นสโตรกเพลย์ 72 หลุม  ผ่านสองวันใน 36 หลุมแรกคัดออฟเหลือนักกอล์ฟ  60 อันดับรวมเสมอเข้าเล่นลุ้นเงินรางวัลในสองวันสุดท้าย และแชมป์รับสว่นแบ่ง เงินรางวัลรวม 450,000 บาท  กับการสนับสนุนจาก การท่องเที่ยวประเทศไทย (ททท.), การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริมม์ และ เวียดเจต แอร์ ดอทคอม พร้อมด้วยพันธมิตรต่างๆ  

    ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ตัวแทนจากภาครัฐ นำโดย เจนวิท ผลิศักดิ์ ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอหัวหิน, นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.สำนักงานประจวบฯ, นางสุจิตรา พุ่มสไว เจ้าหน้าที่ ททท. สำนักงานประจวบฯ พร้อมคณะ ได้เดินทางมาตรวจเช็คความเรียบร้อย ระหว่างการแข่งขันรอบตัดเลือก มันเดย์ ควอลิฟาย ที่สนาม แบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ พร้อมกับให้คำแนะนำในการเตรียม และจัดการแข่งขันตามรูปแบบ “นิว นอร์มอล” เพื่อความปลอดภัยตามมาตรการของ ภาครัฐอย่าง เคร่งครัด  

    ทรัสต์ กอล์ฟ จัดแข่งขันรายการนี้ ภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ได้คลี่คลาย  หลังกลับมาระบาดอีกครั้งและส่งผลการจัดแข่งขันต้องเลื่อนจากหมายกำหนดการเดิม ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  กระทั่งมีการภาครัฐได้อนุญาตจัดแข่งขันได้ภายแข่งขัแบบนิวนอร์มอล ไม่เปิดให้มีแฟนกอล์ฟเข้ามาชมในสนาม โดยแฟนกอล์ฟ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและชมการแข่งขันได้ทาง ไลฟ์สตรีมมิ่ง แชร์สัญญาณถ่ายทอดสดให้ชมแบบติดขอบจอ ทาง เฟสบุ๊ค, ยูทูป ของ ทรัสต์กอล์ฟ และ  T-Sports  มีดึงสัญญาณให้ชมกันในรอบสองวันสุดท้าย

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร

Add friend ที่ @Siamsport