“พีพีทีวี” เติมฝันเด็กไทย สู่เส้นทางนักกอล์ฟ

ข่าว

01 กุมภาพันธ์ 2023 – 12:09

BDMS ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี จัดกิจกรรม BDMS Junior Golf Clinic เติมฝันให้เยาวชนไทย ก้าวสู่เส้นทางนักกอล์ฟมืออาชีพในอนาคต

บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สานฝันเยาวชนไทยที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ และส่งเสริมนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ไปสู่อนาคต เปิดรับสมัครคัดเลือกเยาวชนอายุระหว่าง 4 ถึง 18 ปี เข้าร่วมอบรมกอล์ฟหลักสูตรโปร ฟรี! ในกิจกรรม “BDMS Junior Golf Clinic” เพื่อการพัฒนาและต่อยอดความสามารถของเด็กไทย พร้อมเติมเต็มความฝันในการก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟระดับอาชีพในอนาคต โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 20 คน จะได้เรียนรู้ทักษะกับโปรกอล์ฟตัวจริงจาก “Junior Golf Club Thailand” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ ศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟครบวงจรมาตรฐานระดับโลก

นอกจากนี้ น้องๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม 4 คนที่ทำคะแนนดีที่สุดยังได้สิทธิ์เป็นตัวแทนไปเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศอย่าง PPTV Junior Golf Tour 2022/23 สนามที่ 7 ของฤดูกาล ในวันที่ 18 – 19 กุมภาพันธ์ 2566

สำหรับ “BDMS Junior Golf Clinic” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 3 กุมภาพันธ์ 2566 กติกาง่ายๆ เยาวชนที่สนใจต้องมีอายุระหว่าง 4 – 18 ปี ส่งรูปถ่าย ชื่อ – นามสกุล และอายุของน้อง ๆ เยาวชน และชื่อ – นามสกุล และเบอร์ติดต่อของผู้ปกครอง พร้อมเขียนบอกเหตุผลว่า ทำไมถึงอยากให้บุตรหลานของท่านเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ส่งมาที่ Email : [email protected] โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และการประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกได้ในวัน 6 กุมภาพันธ์ 2566 ทาง Facebook.com/PPTVHD36.com

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews