พบคนคลั่งรัก! “ลิลี มูนี เหอ” ตามติดเป็นเงา “อัลบอน” นักแข่ง F1 ลูกครึ่งไทย (ภาพ)

ถือเป็นคู่รักนักกีฬาที่แฟนคลับให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่งรถ F1 ของทีมวิลเลียมส์ และ ลิลลี มูนี เหอ โปรกอล์ฟหมวยอินเตอร์ชาวจีน

ล่าสุด ลูกครึ่งอังกฤษ-ไทย วัย 26 ปี โชว์ผลงานไม่ธรรมดา เมื่อจบอันดับ 9 ในสนามที่ 5 ของซีซั่น 2022 ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา เก็บเพิ่มอีก 2 คะแนนให้ทีมได้สำเร็จ หลังจากก่อนหน้านั้น ที่อิโมล่า ประเทศอิตาลี เจ้าตัวจบอันดับที่ 11

นั่นทำให้ สวิงสาวดาวรุ่งวัย 22 ปี ที่ปกติก็มักอัปโหลดภาพตัวเองและแฟนหนุ่มผ่านอินสตาแกรม lilimhe ของตัวเองอยู่แล้ว อดไม่ได้ที่จะโพสต์เฮกับการแข่งขันสนามนี้ ซึ่งเธอได้ไปเชียร์แบบแนบชิดติดขอบรถด้วย มาพร้อมแคปชั่นแปลเป็นภาษาไทยว่า “ทีม @williamsracing ถ้าพวกคุณต้องการนักขับสำรองบอกฉันได้นะ อิอิ ส่วน @alex_albon ฉันภูมิใจในสิ่งที่คุณทำเสมอ”

สำหรับต้นรักของคู่รักวัยรุ่นนักกีฬาคู่นี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อช่วงกลางปี 2019 จากการที่ได้เจอกันตามงานอีเวนต์บ่อยๆ และเพราะความที่มีเชื้อสายเอเชียเหมือนกันทำให้ทั้งคู่เข้าอกเข้าใจกันง่ายขึ้น ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นคู่รักนักกีฬาในที่สุด

โดย ลิลี มูนี เหอ สร้างชื่อด้วยการคว้าแชมป์ระดับอาชีพครั้งแรกในรายการพราสโก แชริตี แชมเปียนชิพ เมื่อปี 2018 ด้วยวัยเพียง 19 ปีเท่านั้น ก่อนจะโลดแล่นเก็บประสบการณ์อยู่ในแอลพีจีเอทัวร์ ภายใต้การจับตามองจากสื่อมวลชนและแฟนกอล์ฟทั่วโลกทุกครั้งที่ออกรอบ ด้วยคาแรคเตอร์สาวเอเชียสไตล์ตะวันตกสุดมั่นใจนั่นเอง