“ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ” ปลื้มใจคลินิกรักษาผู้มีบุตรยากฯ กับทันตกรรมได้รับรางวัล – ไทยรัฐ

นพ.ปราเสริฐ ปราสาททองโอสถ ได้ปลื้ม เพราะนอกจาก BDMS Wellness Clinic ได้รางวัล Integrated Health and Wellness Service Provider of the Year in Asia-Pacific 2021 ซึ่งมอบให้ผู้ให้บริการด้านสุขภาพเชิงป้องกันครบวงจรในเอเชีย-แปซิฟิก ติดกันเป็นปีที่ 3 แล้ว คลินิกรักษาผู้มีบุตรยากฯ กับคลินิกทันตกรรม ของ บีดีเอ็มเอส ยังได้รางวัล Fertility Medical Centre of the Year in the Asia-Pacific 2021 และ Dental Medical Centre of the Year in the Asia-Pacific 2020 และ 2021 ด้วย

หลังเจ้าพ่อซีเอ็มโอ เสริมคุณ คุณาวงศ์ ขายหุ้นเกือบหมด เป็นที่ฮือฮา กิตติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ซีอีโอ คนใหม่ก็หน้าบาน เพราะเข้าไปสานต่องานไม่ทันไร หุ้น CMO ที่เคยอยู่สองบาทกว่าปลายปีก่อน วิ่งเป็น 8.50–พอได้ยินนักลงทุนบอกอยากเห็นเลขสวยๆ คุณโทนี่–กิตติศักดิ์ จึงลุยงานหนัก วิ่งดีล กับลูกค้าต่างชาติ จนเพื่อนสายแข็งที่กินเที่ยวกันแบบถึงไหนถึงกันขู่จะตัดออกจากแก๊งปาร์ตี้

เห็นหลานๆ สัจจะ–บรรลุ หงษ์หยก สองพี่น้อง และน้าสาววัยใกล้เคียง อรสา โตสว่าง ร่วมกันบูรณะบ้านอาจ้อ ที่ทิ้งร้างมานานจนสวยสมใจอีกครั้ง ประมุขของตระกูล ณรงค์ หงษ์หยก หรือ ‘อาก๊อง’ซึ่งอาการดีวันดีคืนมาระยะหนึ่ง ก็จากไปอย่างสงบ

นานๆหน จะเห็น ม.ล.จันทนิภา เกษมศรี และสามี อนุชัย วิทย์นลากรณ์ ออกสื่อคู่กัน งานนี้ คุณแก๊ก-จันทนิภา ยอม เพราะ คุณนุ ยอมจัดเวลา พาภรรยาคนสวยไปฮันนีมูนรอบใหม่ ที่พังงาได้ถูกใจ

กลับจากลอนดอน ดร.ภูษณ ปรีย์มาโนช ใช้เวลา 80% ในสนามกอล์ฟทั่วประเทศไทย จนแก่กล้าทั้งพาร์ โบกี้ เบอร์ดี้ พัตต์ วันก่อนบังเอิญเจอ พรทิวา นาคาศัย เลยนัดดูวงสวิงกัน หลังไม่เคยดวลมาเกือบสามปี

ตัดสินใจย้ายมาพำนักอยู่สินธร เคมปินสกี้ สิริพรรณ ชั้นเสวิกุล ยอมจ่ายค่าเช่าเดือนละร่วมเจ็ดแสน เพราะเห็นว่าสามีจะได้ประชุมกับลูกค้าได้สะดวก แต่คนที่มีความสุขที่สุดคือ น้อง Zonda-สิริปัณพงศ์ วิไลแก้ว ลูกชายตัวเล็ก ที่ได้เล่นเกมจนตีสามตีสี่ เพราะคุณพ่อมีเพื่อนมาปาร์ตี้ด้วยแทบทุกคืน.

โสมชบา