จับชาวเมียนมา 3 คน ฆ่าฝังดินคนไทย จ.สงขลา

ข่าวดึก 7HD – ตำรวจจับ 3 แรงงานชาวเมียนมา รุมฆ่าคนไทยก่อนนำศพไปฝังดินอำพรางคดี ในจังหวัดสงขลา โดยผู้ต้องหารับว่าที่ลงมือก่อเหตุเพราะถูกขู่เรียกเงิน และผู้เสียชีวิตพยายามพาหญิงสาวในที่พักคนงานไปข่มขืน

นี่เป็นภาพนาที ขณะตำรวจเข้าจับกุมแรงงานชาวเมียนมา 3 ราย คือ นายซาน เอ, นายเอา กู วิน, นายชิด โก โก้ ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในจังหวัดสงขลา หลังผู้ต้องหาร่วมกับพวกอีก 2 คน ที่ยังหลบหนีอยู่ คือ นายเมียน วิน และ นายโก มอง ร่วมกันฆ่า นายหมัดดล บินสัน อายุ 40 ปี ที่บริเวณป่าด้านหลังสนามกอล์ฟ บ้านคลองปอม ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนนำศพไปฝังดินอำพรางคดี

จากการสอบสวนผู้ต้องหารับว่า ลงมือทำร้ายผู้เสียชีวิตจริง หลังผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่บ้านพักของกลุ่มผู้ต้องหา พร้อมกับอาวุธปืนและอาวุธมีด มาข่มขู่เพื่อเรียกเอาเงิน ซึ่งก็ได้รวบรวมเงินจำนวนหนึ่งมอบให้แต่เมื่อได้เงินแล้ว กลับพยายามนำตัวหญิงสาวในบ้านพักไปด้วย ทุกคนจึงพยายามไปช่วย  โดยการเข้าไปจับผู้เสียชีวิตไว้ มัดมือมัดเท่าด้วยเถาวัลย์ แล้วรุมใช้ไม้ทุบตีจนเสียชีวิต และนำเอาโทรศัพท์โทรหานายหน้าให้นำรถยนต์กระบะมารับทุกคนหนีไปซ่อนที่บ้านเช่าอีกจุดหนึ่ง

และต่อมาในวันเดิียวกันได้ย้อนกลับมา เพื่อช่วยกันขุดหลุมนำศพของผู้เสียชวีิตไปฝังอำพรางคดี แล้วนำเอารถจักรยานยนต์ของผู้ตายเข็นไปทิ้งในสระน้ำข้าง ๆ ก่อนตำรวจแกะรอยติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ และจะเร่งติดตามผู้ต้องหาที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านพลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าหลังจากนี้จะไม่อนุญาติให้แรงงานประเทศเมียมาอยู่ในพื้นที่โดยเด็ดขาด หากพบผู้กำกับการแต่ละพื้นที่ต้องรับผิดชอบ ส่วนแรงงานที่ถูกจับกุมอยู่ในขณะนี้จะผลักดันกลับประเทศทั้งหมด